- Tìm kiếm, xây dựng và cập nhật dữ liệu khách hàng tiềm năng từ cơ sở dữ liệu khách hàng đã xây dựng và các nguồn khác
- Giới thiệu, quảng bá thương hiệu và các loại hình dịch vụ của công ty ra thị trường
- Lập kế hoạch kinh doanh, triển khai thực hiện để đạt mục tiêu doanh số và báo cáo định kỳ
- Phối hợp với các phòng ban liên quan tiến hành khảo sát, tư vấn cho khách hàng các gói dịch vụ phù hợp
- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Gặp gỡ với khách hàng để tiếp thu và ghi nhận những ý kiến đóng góp nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ
- Cá nhân luôn đảm bảo và tuân thủ thời gian làm việc, nội quy và quy định của công ty, tác phong làm việc tốt.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc công ty.
Chia sẻ
Bình luận