1. Giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm cho các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng:
- Hiểu rõ về sản phẩm, ưu nhược điểmcủa sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của công ty cạnh tranh.
2. Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng:
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nạicủa khách hàng nhằm tối đa mức độ thỏa mãn của khách hàng.
- Thiết lập,duy trì và phát triển các mối quan hệ kinh doanh tích cực với khách hàng và đối tác.
- Quản lý thông tin khách hàngvàcập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Phân tích nhu cầu khách hàng,chăm sóc khách hàng, tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng.
3. Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
4. Làm việc tại văn phòng.
Chia sẻ
Bình luận