Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Start Corp Vina9 ngày

Nhân viên Kinh Doanh - Lương Đến 30Tr Tháng

Từ 15.000.000 VNĐ - Đến 30.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Start Corp Vina

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2707

|

Cập nhật: 28/03/2024 (1 tháng trước)

Từ 15.000.000 VNĐ - Đến 30.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Start Corp Vina

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2707

|

Cập nhật: 28/03/2024 (1 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường tuyển dụng trực tuyến trong bối cảnh nền kinh tế đều đặn đem lại cơ hội tiếp cận với những vị trí tuyển dụng hấp dẫn cho ứng viên. Là Fan ruột của khối việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH - LƯƠNG ĐẾN 30TR THÁNG và đang tìm kiếm việc làm Nhân viên kinh doanh hấp dẫn, đãi ngộ tốt, việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH - LƯƠNG ĐẾN 30TR THÁNG tại Start Corp Vina trên timviec365 là một lựa chọn tốt, ứng viên không thể bỏ qua. Có một cơ hội việc làm Nhân viên Tư vấn chăm sóc khách hàng tại Hà Nội - Lương đến 15tr tháng, Giảng Viên Đào Tạo Môn Học Digital Marketing - Lương Đến 30Tr Tháng, Chuyên Viên Digital Marketing - Lương đến 15Tr Tháng, Nhân viên Tư vấn, Sale Admin - Lương đến 15TR Tháng, Sale Admin Kế Toán Văn Phòng Tphcm - Lương Cứng 15 Triệu Thưởng, Trưởng Phòng Nhân Sự HCM - Lương Cứng 18Triệu, Trưởng Phòng Marketing HCM - Lương Cứng 18Triệu, Sale Admin Trợ Lý Quản Lý Văn Phòng HCM - Lương Cứng 18 Triệu, Trưởng Phòng Kinh Doanh HCM - Lương Cứng 18Triệu, Nhân viên Kinh Doanh - Lương Đến 30Tr Tháng thú vị tại Start Corp Vina đang đợi bạn nộp đơn. Hãy nhanh chóng khám phá cơ hội việc làm chất lượng với 1-0-2!

Đồng hành cùng ứng viên săn việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH - LƯƠNG ĐẾN 30TR THÁNG như ý, timviec365 hân hạnh giới thiệu đến bạn tốp tin tuyển dụng Nhân viên kinh doanh được sàng lọc và gợi ý bởi AI365. Hãy tìm và xem chi tiết danh sách công việc Nhân viên kinh doanh tại để biến ước mơ làm việc tại các công ty hàng đầu, chuyên nghiệp thành hiện thực nhé.

Vì sao nên chọn việc làm Nhân viên kinh doanh tại Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Nhân viên kinh doanh đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Ra đời từ năm 2016, timviec365.vn là nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu cả nước giúp đỡ hơn 2,5 triệu ứng viên trên cả nước tiếp cận với việc làm hấp dẫn ở mọi vị trí, được tuyển dụng bởi các công ty hàng đầu. Hàng ngày, trên trang web được liên tục cập nhật hàng ngàn tin tuyển dụng chất lượng từ các Công ty VIP, nhằm đáp ứng nhu cầu tìm việc của các ứng viên muốn săn việc làm Nhân viên kinh doanh.

Đặc biệt, quá trình sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình sàng lọc hồ sơ và đề xuất việc làm Nhân viên kinh doanh của AI365 đã chấm dứt hoàn toàn khoảng cách giữa ứng viên và các đơn vị tuyển dụng bằng cách phân tích CV và đề xuất các công việc Nhân viên kinh doanh hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu của từng người tìm việc.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Khi tham gia vào trang web timviec365.vn, người tìm việc trong danh mục Nhân viên kinh doanh sẽ được truy cập vào một kho lưu trữ CV khổng lồ với hơn 3500 mẫu CV đa dạng về phong cách, được AI365 đề xuất với từng vị trí công việc. Dịch vụ tạo CV tự động, tiện lợi, phân loại theo phong cách và ngành nghề đa dạng, hỗ trợ tạo CV bằng 5 ngôn ngữ, cung cấp hướng dẫn viết CV chi tiết, giúp ứng viên tìm việc Nhân viên kinh doanh sở hữu ngay mẫu CV lý tưởng trong vòng 3 phút, dễ dàng chỉnh sửa và hoàn toàn miễn phí.

Sau khi tạo, thông tin hồ sơ ứng viên trên trang web sẽ được lọc và chuyển đến nhà tuyển dụng Nhân viên kinh doanh đang cần tuyển dụng bằng công nghệ AI365. Ứng viên sẽ được đơn vị tuyển dụng liên hệ trực tiếp mời phỏng vấn mà không cần rải hồ sơ như trước.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là đơn vị tuyển dụng trực tuyến hàng đầu ứng dụng công nghệ vào quá trình hỗ trợ tìm việc và tuyển dụng, ứng viên ứng tuyển việc làm Nhân viên kinh doanh dễ dàng tìm kiếm và tương tác, trò chuyện với nhà tuyển dụng công việc yêu thích qua tính năng chat hoàn toàn miễn phí. Người xin việc ứng tuyển vào vị trí Nhân viên kinh doanh có thể dễ dàng cập nhật thông tin về nhà tuyển dụng mà họ quan tâm và nhận được gợi ý về công việc phù hợp từ AI365 thông qua trò chuyện để tham khảo và ứng tuyển miễn phí.

Hơn nữa, timviec365.vn cam đoan sẽ hỗ trợ người tìm việc kết nối với nhà tuyển dụng và trả lời mọi thắc mắc về công việc Nhân viên kinh doanh suốt 24/24, bao gồm cả trong những ngày lễ và Tết.

Tại trang web timviec365.vn, bạn có thể thu thập những thông tin về việc làm Nhân viên kinh doanh đáng tin cậy, có mức lương hấp dẫn và sẽ được hỗ trợ tận tình miễn phí suốt quá trình tìm kiếm việc làm. Hãy tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ cơ hội việc làm tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng