Nội dung công việc:
- Quản lý chi nhánh và phát triển kinh doanh chi nhánh
- Tuyển dụng, quản lý và đào tào nhân viên ( nếu có ).
- Đánh giá năng lực nhân viên thường xuyên để xác định vấn đề cần thay đổi hoặc đưa ra chương trình đào tạo thích hợp.
- Thiết kế chiến lược, kế hoạch kinh doanh để đáp ứng mục tiêu của công ty.
- Đảm bảo công ty có đủ nguồn lực về nhân sự, nguyên vật liệu, thiết bị hỗ trợ tốt cho hoạt động kinh doanh.
- Đảm bảo tất cả hoạt động kinh doanh của chi nhánh tuân thủ theo nguyên tắc, quy định, chính sách của công ty
- Đánh giá hiệu quả của hoạt động kinh doanh,báo cáo kết quả lên cấp trên.
- Đề xuất ý tưởng, chiến lược kinh doanh lên ban lãnh đạo.
                               
                           
Chia sẻ
Bình luận