- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới. Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng hiện tại.
- Lập kế hoạch và thực hiện công tác gặp gỡ, khảo sát, chăm sóc,... khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán các điều khoản, đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc các phòng ban liên quan thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục mua hàng thương mại, sản xuất, giao hàng, xuất hoá đơn, thanh toán,...
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phối hợp với kế toán công nợ, trưởng phòng kinh doanh...đốc thúc công nợ, hoàn thành trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về thông tin, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng,....
- Hiểu rõ nhu cầu khách hàng và đề xuất các giải pháp sản phẩm/dịch vụ phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng, doanh thu, các chỉ tiêu kinh doanh hay các công viêc khác theo phân công của Trưởng phòng kinh doanh.
Chia sẻ
Bình luận