- Bán các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ khách hàng cũ.
- Tìm kiếm và thống kê khách hàng mới
- Tuân thủ quy định công ty thời gian, đồng phục và tác phong làm việc; vệ sinh khu vực và phòng làm việc; lưu trữ giữ liệu theo quy định; hiểu rõ, thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm và dịch vụ của công ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
- Tìm kiếm khách hàng qua các kênh: NEWS, Fanpage, Zalo, Facebook.
- Nắm rõ thông tin khách hàng: Tên, công ty, SĐT, email, địa chỉ.
- Thực hiện hồ sơ báo giá trình cấp trên duyệt; duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch, tổ chức lịch công tác đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn / sản phẩm được giao phó; chăm sóc khách hàng theo lịch trình đã định.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Chia sẻ
Bình luận