a, Lập kế hoạch kinh doanh: Trực tiếp tìm kiếm, phát triển khách hàng, hàng sử dụng các lĩnh vực kinh doanh của Công ty.
b, Phát triển kinh doanh hàng hóa: Liên lạc, báo giá, đàm phán
- thỏa thuận Hợp đồng cung cấp hàng hóa với Khách hàng. Chuyển đơn hàng / Hợp đồng đến Phòng DVKH để cung cấp hàng hóa cho Khách hàng; Đăng ký Dự án / Khách hàng với Trưởng Phòng, dự án / Khách hàng nếu kéo dài trong vòng 2 tháng mà chưa có tiến triển thì chuyển giao lại cho Công ty.
c, Quản lý mối quan hệ khách hàng và chăm sóc khách hàng: Cập nhật thông tin khách hàng, liên hệ khách hàng, nhận thông tin và có giải pháp xử lý, khắc phục sự cố một cách hiệu quả. Cung cấp thông tin liên quan khách hàng đến các bộ phận.
d, Quản lý kênh bán hàng hiện tại: Phụ trách khách hàng được phân công để thực hiện các công việc theo chức năng nhiệm vụ. Tăng doanh thu trên khách hàng hiện tại.
e, Thực hiện các công việc được Công ty giao.
Chia sẻ
Bình luận