Trách nhiệm chính: • Phát triển hệ thống Đại lý phân phối tại địa bàn - Thăm hỏi, giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, thúc đầy đặt hàng. - Giới thiệu sản phẩm mới, chính sách và các chương tình khuyễn mãi, hỗ trợ. - Nắm bắt tồn kho và tình hình bán hàng tại ĐL cho hàng hóa của Cty, của đối thủ. - Phân tích những lợi ích của các chương trình hỗ trợ của Công ty và hướng dẫn NPP/ĐL lên kế hoạch đặt hàng sao cho hiệu quả nhất phù hợp với đặc thù từng khu vực, từng NPP/ĐL - Tư vấn các giải pháp hỗ trợ đầu ra cho NPP/Đại lý khu vực. - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và xác định khách hàng mục tiêu để tiếp cận và mở NPP/ĐL mới tại những địa bàn còn trống và có tiềm năng. - Tìm kiếm, tiếp xúc với các nhà máy, nhà xưởng lớn trong khu vực để giới thiệu sản phẩm, nhằm hỗ trợ đầu ra cho NPP/Đại lý • Triển khai chương trình hỗ trợ bán hàng của Công ty và chăm sóc khách hàng - Triển khai chương trình Khuyến mãi, hỗ trợ bán hàng của Công ty kịp thời đến các đối tượng: Các NPP/ Đại lý - Đảm bảo các đối tượng nắm rõ chương trình: Trả lời những thắc mắc của NPP/ĐL/SR liên quan đến chương trình KM, hỗ trợ, Đôn đốc NPP/ĐL đặt hàng theo chương trình của Công ty • Chăm sóc khách hàng - Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.E40 - Ghi nhận đề nghị của NPP/ĐL liên quan đến việc lắp đặt bảng hiệu, quầy kệ - Nhận điện thoại của khách hàng phản ánh những phát sinh có liên quan đến sản phẩm và chất lượng, bảo hành và DVKH. • Theo dõi công nợ khách hàng và quản lý tài sản của Công ty - Kiểm tra công nợ, đôn đốc khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn theo qui định của Công ty. - Kiểm tra hình trạng hiện có của các công cụ hỗ trợ bán hàng (POSM). • Theo dõi công nợ khách hàng, và quản lý tài sản của Công ty, - Triển khai chương trình Khuyến mãi, hỗ trợ bán hàng của Công ty kịp thời đến các đối tượng: - Các NPP/ Đại lý - Đảm bảo các đối tượng nắm rõ chương trình: Trả lời những thắc mắc của NPP/ĐL/SR liên quan đến chương trình KM, hỗ trợ. Đôn đốc NPP/ĐL đặt hàng theo chương trình của Công ty • Cập nhật thông tin thị trường và đề xuất giải pháp - Ghi nhận thông tin chương trình, sản phẩm mới, những thay đổi của đối thủ cạnh tranh - Ghi nhận diễn biến thị trường liên quan đến ngành máy cầm tay, máy công cụ, nông nghiệp..của Công ty đang kinh doanh Từ đó có những đề xuất giải pháp thích hợp để duy trì và phát triển thị trường • Lập kế hoạch công tác và báo cáo kết quả công việc - Lập kế hoạch công việc, công tác và báo cáo kết quả công việc hàng tuần/tháng đúng hạn
Chia sẻ
Bình luận