1.. Thực hiện các thủ tục liên quan đến việc mua bán sản phẩm đến các khách hàng. 
- Lập hợp đồng và các thủ tục khác bằng văn bản về việc mua bán hàng hóa với khách hàng. 
- Phối hợp kiểm tra tồn kho và lên kế hoạch đặt hàng chuyển kho giữa các CN. 
- Theo dõi doanh số, công nợ của khách hàng và nhắc nhở, đôn đốc thực hiện, 
- Rà soát, đối chiếu công nợ với phòng kế toán. 
- Cấp phát, lập sổ theo dõi các POS phục vụ cho công tác bán hàng đến đội ngũ Bán hàng, Các CN, NPP / ĐL. 
2.. Triển khai các chương trình – Soạn thảo văn bản thông báo chương trình. 
- Triển khai chương trình của Công ty kịp thời và đôn đốc thực hiện đúng tiến độ đến các đối tượng: Đội ngũ Bán hàng của Công ty, Các NPP / ĐL. 
- Cập nhật doanh số, doanh thu cho Bán hàng / Khách hàng để đôn đốc đơn hàng tối ưu theo chương trình KM, hỗ trợ. 
- Trả lời những thắc mắc của NPP / ĐL, Phòng Kinh doanh liên quan đến chương trình KM, hỗ trợ. 
- Đề xuất các chương trình KM, hỗ trợ thích hợp. 
3.. Tính thưởng các chương trình Khuyến mại 
- Tính thưởng các chương trình KM, tháng, quý, năm cho NPP / ĐL, khách hàng khác (nếu có) và thông báo đến cho khách hàng và đội ngũ kinh doanh sau khi Kế toán phê duyệt. 
- Tính thưởng KPIs và thưởng doanh thu hàng tháng, quý, năm cho Phòng Kinh doanh. 
4.. Cập nhật, đối chiếu doanh số, doanh thu, công nợ phát sinh, báo cáo. 
- Cập nhật doanh số, doanh thu, công nợ của NPP / ĐL, khách hàng khác, ... và gởi thông tin đến cấp trên, bán hàng. 
- Điều phối công tác Đối chiếu, thu công nợ của Khách hàng; Và gởi thông tin đến Khách hàng, đội ngũ kinh doanh. 
- Tổng hợp báo cáo công tác tuần / tháng của đội ngũ kinh doanh. 
5. Công việc khác 
                               
                           
Chia sẻ
Bình luận