1.. Thực hiện các thủ tục liên quan đến việc mua bán sản phẩm đến các khách hàng.
- Lập hợp đồng và các thủ tục khác bằng văn bản về việc mua bán hàng hóa với khách hàng.
- Phối hợp kiểm tra tồn kho và lên kế hoạch đặt hàng chuyển kho giữa các CN.
- Theo dõi doanh số, công nợ của khách hàng và nhắc nhở, đôn đốc thực hiện,
- Rà soát, đối chiếu công nợ với phòng kế toán.
- Cấp phát, lập sổ theo dõi các POS phục vụ cho công tác bán hàng đến đội ngũ Bán hàng, Các CN, NPP / ĐL.
2.. Triển khai các chương trình – Soạn thảo văn bản thông báo chương trình.
- Triển khai chương trình của Công ty kịp thời và đôn đốc thực hiện đúng tiến độ đến các đối tượng: Đội ngũ Bán hàng của Công ty, Các NPP / ĐL.
- Cập nhật doanh số, doanh thu cho Bán hàng / Khách hàng để đôn đốc đơn hàng tối ưu theo chương trình KM, hỗ trợ.
- Trả lời những thắc mắc của NPP / ĐL, Phòng Kinh doanh liên quan đến chương trình KM, hỗ trợ.
- Đề xuất các chương trình KM, hỗ trợ thích hợp.
3.. Tính thưởng các chương trình Khuyến mại
- Tính thưởng các chương trình KM, tháng, quý, năm cho NPP / ĐL, khách hàng khác (nếu có) và thông báo đến cho khách hàng và đội ngũ kinh doanh sau khi Kế toán phê duyệt.
- Tính thưởng KPIs và thưởng doanh thu hàng tháng, quý, năm cho Phòng Kinh doanh.
4.. Cập nhật, đối chiếu doanh số, doanh thu, công nợ phát sinh, báo cáo.
- Cập nhật doanh số, doanh thu, công nợ của NPP / ĐL, khách hàng khác, ... và gởi thông tin đến cấp trên, bán hàng.
- Điều phối công tác Đối chiếu, thu công nợ của Khách hàng; Và gởi thông tin đến Khách hàng, đội ngũ kinh doanh.
- Tổng hợp báo cáo công tác tuần / tháng của đội ngũ kinh doanh.
5. Công việc khác
Chia sẻ
Bình luận