Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Tâm Dược  Group1 tháng

NHÂN VIÊN KINH DOANH (thử việc lên tới 12 triệu tháng)

Đến 12.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Tâm Dược Group

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Dược Phẩm

Mức lương: Đến 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 15804

|

Cập nhật: 30/10/2023 (6 tháng trước)

Đến 12.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Tâm Dược Group

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Dược Phẩm

Mức lương: Đến 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 15804

|

Cập nhật: 30/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia vào thị trường tuyển dụng online từ năm 2016, sau hơn 10 năm nỗ lực nghiên cứu, cải tiến, và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến những sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao trải nghiệm của nhân viên và phát triển nhân tài. Là một cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và các doanh nghiệp uy tín, hệ sinh thái công nghệ nhân sự timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và hiệu quả cho mọi ngành nghề phổ biến như bán hàng và kinh doanh, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc trong lĩnh vực Nhân viên kinh doanh với chế độ đãi ngộ tốt, Việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH (THỬ VIỆC LÊN TỚI 12 TRIỆU THÁNG) tại Tâm Dược Group trên timviec365.vn là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Bên cạnh đó, còn có đến 10 Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Telesales, NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG, TRỢ LÝ KINH DOANH 10-15 triệu (HỒ CHÍ MINH), NHÂN VIÊN KINH DOANH TRÌNH DƯỢC VIÊN 12-20 triệu, [Bình Dương] TRÌNH DƯỢC VIÊN 12-20 TRIỆU, NHÂN VIÊN TIẾP THỊ SỮA THỬ VIỆC TỚI 12 TRIỆU, TRỢ LÝ KINH DOANH 8-10TR THƯỞNG QUÝ 3TR [Bình Chánh], NHÂN VIÊN KINH DOANH (thử việc lên tới 12 triệu tháng), NHÂN VIÊN KINH DOANH [Khu vực Đắk Nông], NHÂN VIÊN KINH DOANH [KHU VỰC TRÀ VINH] khác tại Tâm Dược Group đang chờ đón bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, cá nhân tìm việc dễ dàng truy cập vào các thông tin tuyển dụng nổi bật từ các công ty danh tiếng như Việc làm Tâm Dược Group. Đặc biệt, cơ hội việc làm bán hàng tại Tâm Dược Group đang được cung cấp trên trang, giúp ứng viên tìm cho mình công việc phù hợp và gửi hồ sơ ứng tuyển.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Tìm kiếm công việc một cách nhanh chóng và kết nối với nhà tuyển dụng đáng tin cậy dễ dàng

Dựa trên việc phát triển từng bước, timviec365.vn đã xây dựng thương hiệu hàng đầu về công nghệ nguồn nhân lực tại Việt Nam, chủ yếu dựa vào công nghệ, đặc biệt là ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Nền tảng này giúp ứng viên nhanh chóng tìm việc và kết nối dễ dàng với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy. Tại timviec365.vn, ứng viên có thể dễ dàng truy cập danh sách tin tuyển dụng mới nhất và được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là các cơ hội làm việc trong các ngành hot như bán hàng. Cùng với việc chia sẻ kiến thức về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, timviec365.vn cũng giúp ứng viên tiếp cận với các cơ hội làm việc phù hợp.

Tạo hồ sơ cá nhân không mất phí, nộp đơn việc nhanh chóng tự động

Khi sử dụng dịch vụ của timviec365.vn, người tìm việc có thể trải nghiệm công nghệ tạo CV online độc đáo chỉ trong 3 phút. Với kho CV chứa hơn 3500 mẫu, các ứng viên tại Tâm Dược Group sẽ có nhiều lựa chọn cho mẫu CV đẹp, chuẩn và phù hợp nhất. Bản CV có thể được tải về miễn phí và ứng tuyển trực tiếp các vị trí công việc trên trang web. Hơn nữa, công cụ trí tuệ nhân tạo được tích hợp cho phép hệ thống tiếp nhận và phân tích CV một cách tỉ mỉ, sau đó gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng cần tìm kiếm nhân sự. Các đơn vị tuyển dụng sẽ được thông báo qua chat hoặc email và có thể tiếp cận ứng viên để mời phỏng vấn.

+ Giúp đỡ ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào

Với vai trò là trang web hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, trang timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, việc làm và giải đáp mọi thắc mắc 24/24, bao gồm cả trong các ngày lễ, Tết.

Với những tính năng tiện ích, timviec365.vn chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp ứng viên tìm việc hiệu quả nhất. Hãy tạo ngay CV để tìm được việc nhanh chóng, việc làm Tâm Dược Group có phúc lợi tốt đấy.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng