* Duy trì KH cũ
- Duy trì những quan hệ sales hiện có
- Tổ chức lịch chăm sóc chào bán tour mới đối với những quan hệ sales hiện có
- Lên kế hoạch Chăm sóc khách hàng hiện có
- Đề xuất kế hoạch giảm giá/khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng hiện có.
* tìm kiếm khách hàng mới
- hiểu rõ ưu nhược điểm của dịch vụ du lịch của C ty, các tour du lịch tương tự, tour du lịch của đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện & triển khai kế hoạch doanh thu đã được phân định.
- tìm khách hàng tiềm năng. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Lên dự thảo HĐ sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng xin ý kiến về các điều khoản Hợp đồng. Lập thủ tục ký kết Hợp đồng, lưu bản copy Hợp đồng, chuyển bản gốc cho Trướng phòng giữ, một bản gốc chuyển phòng kế toán giữ
- phối kết hợp cùng phòng Điều hành khai triển dịch vụ tour cho khách hàng.
- Nhận và khắc phục các khiếu nại của KH về chất lượng tour, ý kiến góp ý,…
- Theo dõi quá trình thanh lý Hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán thúc giục công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong
* Công tác báo cáo, quản trị kế hoạch công việc
- lên ý tưởng công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Báo cáo nội dung tiếp xúc KH trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
- Báo cáo tình hình triển khai & đạt được doanh thu theo tuần/tháng/quý cho Trưởng Phòng Kinh Doanh
* Chế độ:
- Lương cứng: 8-12+% hoa hồng
- Hoa hồng:
- Phụ cấp:
- chế độ khác: chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép, du lịch, nhóm bulding, đi du lịch miễn phí tại hệ thống hotel, resort thuộc HT Vietnam Group.
Chia sẻ
Bình luận