Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Vổ Phần Tự Động Hóa Htc Việt Nam

NHÂN VIÊN KINH DOANH - TƯ VẤN

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Vổ Phần Tự Động Hóa Htc Việt Nam

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhTư vấnKỹ thuật

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 2856

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Vổ Phần Tự Động Hóa Htc Việt Nam

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhTư vấnKỹ thuật

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 2856

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự sinh ra của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp việc tìm việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp thu gọn khoảng cách giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng, cung cấp cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn – công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng, chất lượng cho người tìm việc thông qua việc áp dụng công nghệ. Điều này được coi là một trong những điểm nổi bật nhất. Hứa hẹn rằng sẽ là một lựa chọn thông minh giúp bạn tìm được công việc mơ ước ngay tại nhà, đặc biệt là các vị trí việc làm đang có tiềm năng phát triển mạnh như Việc Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Kỹ thuật. Là người hâm mộ chân chính của lĩnh vực việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Kỹ thuật, hãy khám phá ngay NHÂN VIÊN KINH DOANH - TƯ VẤN tại Công Ty Vổ Phần Tự Động Hóa Htc Việt Nam trên Timviec365. Tại Công Ty Vổ Phần Tự Động Hóa Htc Việt Nam, bạn còn có thêm 2 việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH - TƯ VẤN, KẾ TOÁN TỔNG HỢP hấp dẫn khác đang chờ đón bạn để khám phá và nộp đơn ứng tuyển.

Nếu những lựa chọn trước đó vẫn chưa làm bạn hài lòng, hãy nhấp vào danh sách các công việc bán hàng phổ biến nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và nộp đơn vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi sử dụng timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Thông tin tuyển dụng được cập nhật liên tục giúp ứng viên trong lĩnh vực Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Kỹ thuật có nhiều lựa chọn. Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình hỗ trợ tìm việc, Timviec365 cho phép ứng viên tiếp cận các công việc chất lượng thông qua bộ lọc việc làm phù hợp. Nhờ vào hệ thống AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm việc trên trang web và tăng cường khả năng ứng tuyển hiệu quả.

-> Tạo hồ sơ xin việc chuyên nghiệp mà không tốn phí

Ở trên trang web timviec365.vn, không chỉ cung cấp cho ứng viên nhiều cơ hội việc làm chất lượng cao, mà còn hỗ trợ việc tạo CV và hồ sơ xin việc một cách miễn phí. Có sẵn hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp, phong phú về phong cách, ngôn ngữ, và bố cục chuẩn chuyên gia giúp ứng viên tạo ra một CV ấn tượng chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, trang còn cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các mẫu form chuẩn để ứng viên lựa chọn và bổ sung vào hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng kết nối với các nhà tuyển dụng

Đặc biệt, bằng cách sử dụng tiện ích chat365 mới, ứng viên tìm việc trên trang timviec365.vn hiện có thể nhận được sự hỗ trợ không giới hạn từ đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp mọi thắc mắc. Họ cũng có thể dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng qua tính năng chat trực tiếp. Việc trao đổi thông tin công việc, nhận bản mô tả công việc (JD),... đều được thực hiện một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn, hoàn toàn miễn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp các ứng viên nhanh chóng tìm kiếm việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng