Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam

Nhân viên Kinh Doanh Xe Máy Vespa (Hồ Chí Minh)

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: Nhân Viên Bán Xe Máy

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4201

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: Nhân Viên Bán Xe Máy

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4201

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ phát triển đã thay đổi diện mạo cuộc sống, giúp con người dễ dàng hơn trong mọi lĩnh vực từ giao tiếp, mua sắm, học tập và cả tìm việc làm hiệu quả,...Mọi thứ đều có thể thực hiện dễ dàng chỉ với một cú click chuột. Đối với việc tìm kiếm việc làm, thay vì phải dành thời gian và tiền bạc để gửi hồ sơ như trước, việc tiếp cận các thông tin tuyển dụng hot hit ở nhiều vị trí và ứng tuyển trực tiếp trên các trang web tuyển dụng hàng đầu như timviec365.vn trở nên đơn giản, nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội việc làm Nhân viên kinh doanh với mức lương cao, phúc lợi tốt trên timviec365.vn, hãy khám phá ngay cơ hội việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH XE MÁY VESPA (HỒ CHÍ MINH) tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam. Trên trang web này có đến 2 công việc Kỹ Thuật Viên Sơn Xe Máy (Quận 12 - HCM), Kế Toán Nội Bộ (Tân Phú - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) hấp dẫn từ đa dạng các công ty khác nhau đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Hãy kèm theo đó, bạn cũng có thể khám phá thêm các công việc Nhân viên kinh doanh thú vị khác ở đây để mở rộng danh sách lựa chọn nhé.

Khám phá lý do nên tìm việc và ứng tuyển tại timviec365.vn?

1. Ứng tuyển nhanh chóng, tìm việc làm hiệu quả với vài cú nhấp chuột trên website

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, ứng viên hoàn toàn có thể tự mình kiểm soát quá trình tìm kiếm việc làm và nộp hồ sơ vào các vị trí tuyển dụng uy tín trên trang timviec365.vn chỉ với vài cú click chuột. Là một trang web tuyển dụng đáng tin cậy, timviec365.vn cung cấp cho ứng viên các công cụ tạo CV đẹp mắt nhanh chóng và nộp hồ sơ trực tuyến. Đặc biệt với bộ sưu tập chứa hơn 3500 mẫu CV đa dạng, phục vụ cho nhiều vị trí, ngành nghề và với hướng dẫn chi tiết, ứng viên dễ dàng truy cập và tạo CV cho vị trí mình yêu thích trong 3 phút ở 5 ngôn ngữ khác nhau: Anh, Hàn, Trung, Nhật, Việt. Mẫu CV này có thể được tải về miễn phí hoặc biến thành hồ sơ ứng viên để nộp trực tiếp cho các vị trí tuyển dụng Nhân viên kinh doanh hấp dẫn, đăng tải trên trang web theo mong muốn của bạn. Bước ngoặt đáng chú ý là việc ứng dụng công nghệ AI365 vào việc phân loại và sàng lọc hồ sơ ứng viên, giúp hệ thống "đọc" CV của ứng viên và gửi đến các doanh nghiệp đang cần tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh, giúp cho doanh nghiệp đánh giá hồ sơ và liên hệ trực tiếp để tư vấn và mời phỏng vấn.

2. Liên tục cập nhật danh sách tin tuyển dụng mới nhất, uy tín nhất

Ngoài việc hỗ trợ ứng viên tạo CV và nộp hồ sơ một cách nhanh chóng, trang web timviec365.vn tự hào về việc là người đồng hành giữa ứng viên và các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam đang tìm kiếm nhân tài. Với hơn 600,000 đối tác nhà tuyển dụng đáng tin cậy trong suốt gần một thập kỷ, timviec365.vn là địa chỉ cung cấp một loạt các vị trí công việc uy tín cho ứng viên trên khắp cả nước. Bằng quá trình chọn lọc và kiểm tra tin tuyển dụng một cách nghiêm ngặt, chúng tôi cam kết đưa đến cho ứng viên những thông tin tuyển dụng chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với việc liên tục cập nhật, danh sách tin tuyển dụng trên trang Nhân viên kinh doanh luôn được bổ sung với một lượng lớn thông tin, giúp ứng viên nhanh chóng tìm được công việc phù hợp với mong muốn của mình.

Theo định hướng "Luôn luôn đem lại sự hài lòng cho ứng viên và nhà tuyển dụng", trang web timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm việc nhanh chóng và hiệu quả, cung cấp sự hỗ trợ thông tin liên quan đến quá trình tìm kiếm việc làm trên mọi phương tiện như Zalo, điện thoại, livechat và hệ thống chat365 24/24, bao gồm cả trong những ngày lễ tết. Đừng chần chừ mà hãy tạo CV ngay và đăng ký hồ sơ trên timviec365.vn để có cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Nhân viên kinh doanh với lương và quyền lợi tốt nhất, và đặt thành công ứng tuyển.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng