Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Az Hair Vietnam

Nhân viên kinh doanh xuất khẩu lương 7- 25 triệu

Thỏa thuận

Hà Nội

Az Hair Vietnam

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhTư vấnXuất - nhập khẩu

Mức lương: Thỏa thuậnEUR

Lượt xem: 5429

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Az Hair Vietnam

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhTư vấnXuất - nhập khẩu

Mức lương: Thỏa thuậnEUR

Lượt xem: 5429

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc tìm kiếm việc làm trở nên phổ biến hơn bao giờ hết trên trang web, mạng xã hội và các phương tiện truyền thông đại chúng như điện thoại thông minh, máy tính,...đồng thời cung cấp một thị trường tuyển dụng online phát triển mạnh mẽ.

Thay vì việc phải làm rườm rà với việc chuẩn bị hồ sơ và CV, người tìm việc bây giờ có thể tận dụng các tính năng của các trang web tuyển dụng uy tín để tạo hồ sơ ứng tuyển miễn phí và dễ kết nối với nhà tuyển dụng. Đặc biệt đối với thế hệ Gen Z, việc truy cập và ứng tuyển vào các vị trí công việc trực tuyến đã trở nên rất phổ biến.

Hy vọng tìm một vị trí làm việc Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Xuất - nhập khẩu có hoa hồng cao, chế độ đãi ngộ tốt, NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT KHẨU LƯƠNG 7- 25 TRIỆU tại Az Hair Vietnam trên trang timviec365.vn là lựa chọn thú vị, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn. Còn có tới 2 Nhân viên kinh doanh xuất khẩu lương 7- 25 triệu, NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING - Không yêu cầu kinh nghiệm - thu nhập 9tr khác tại Az Hair Vietnam sẽ giúp bạn phong phú hơn trong việc lựa chọn.

Đồng hành cùng ứng viên Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Xuất - nhập khẩu tìm việc tốt, timviec365.vn vui mừng chia sẻ danh sách các cơ hội việc làm trong lĩnh vực Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Xuất - nhập khẩu hấp dẫn. Hãy khám phá ngay!

Tìm hiểu lý do để tìm việc tại trang web timviec365.vn.

Có cơ hội xem danh sách việc làm với vị trí nhân viên kinh doanh, bán hàng đều đáng tin cậy, được đăng thông báo bởi các công ty hàng đầu trong lĩnh vực.

Sinh ra từ năm 2016, sau khoảng mười năm hoạt động sôi nổi trên thị trường tuyển dụng trực tuyến, Timviec365.vn tự hào được xem như một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này - trang web tuyển dụng, phê duyệt nhân sự mà nhiều chuyên gia nhân sự, doanh nghiệp trên toàn quốc tin tưởng. Đảm bảo cung cấp cho người tìm việc cơ hội làm việc chất lượng, tất cả thông tin tuyển dụng trên timviec365.vn đều trải qua sàng lọc kỹ lưỡng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mô tả công việc và địa chỉ tuyển dụng rõ ràng. Đặc biệt, các doanh nghiệp cần cập nhật hồ sơ đăng ký kinh doanh trước khi đăng thông tin tuyển dụng.

Theo mức độ nổi bật, thông tin tuyển dụng Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Xuất - nhập khẩu mới được cập nhật liên tục trên trang chủ timviec365.vn ở 3 vùng quan trọng: việc làm hấp dẫn, việc làm thương hiệu và việc làm tuyển gấp cùng các trang ngành, trang theo tỉnh thành, theo lĩnh vực khi ứng viên tìm kiếm theo chuỗi kết nốiNhân viên kinh doanh, Tư vấn, Xuất - nhập khẩu...Giao diện thân thiện và dễ sử dụng giúp ứng viên từ khắp nơi trên cả nước dễ dàng tiếp cận với công việc phù hợp.

2. Cung cấp công cụ tạo và tải CV online miễn phí

Timviec365.vn không chỉ liên kết ứng viên đến với danh sách các tin tuyển dụng Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Xuất - nhập khẩu hấp dẫn mà còn là nguồn tin đáng tin cậy cho ứng viên Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Xuất - nhập khẩu. Nơi này cung cấp công cụ miễn phí để tạo và tải CV online, bao gồm hơn 3500 mẫu CV đa dạng với phong cách linh hoạt. Hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu kèm theo giúp ứng viên dễ dàng tạo CV trên trang web qua máy tính hoặc điện thoại, sau đó tải về miễn phí. Sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình tạo CV, Timviec365.vn tự động gửi hồ sơ của ứng viên đến nhà tuyển dụng phù hợp, giúp họ tiếp cận ứng viên và mời phỏng vấn một cách trực tiếp.

3. Cam kết ứng viên 24/24 kể cả trong những ngày lễ tết

Timviec365.vn giúp kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng thông qua chat trực tuyến. Ngoài việc sử dụng live chat, Zalo, và số điện thoại, hiện nay, ứng viên và HR có thể liên hệ với nhau bất kỳ lúc nào thông qua chat365 để thảo luận về công việc, được tư vấn và nộp hồ sơ trực tuyến, với sự hỗ trợ từ đội ngũ tại timviec365.vn. Với phương châm "Luôn hài lòng ứng viên và nhà tuyển dụng", timviec365.vn cam kết sẽ hỗ trợ, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về việc làm 24/24, kể cả trong những ngày lễ và tết.

Với vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, Timviec365 là nguồn thông tin số 1 giúp những ứng viên từ mọi miền đất nước dễ dàng tiếp cận với các cơ hội việc làm đa ngành chất lượng tại các công ty uy tín, trong môi trường làm việc trẻ trung và năng động. Hãy nhanh chân tạo CV ấn tượng trên trang timviec365.vn để không bỏ lỡ cơ hội mở Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Xuất - nhập khẩu hấp dẫn nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng