- Phát triển và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quốc tế, bao gồm Mỹ, Trung Quốc và các khách hàng hiện có cũng như tiềm năng
- Thực hiện công việc bán hàng xuất khẩu theo kế hoạch đã đề ra cho từng tuần, tháng, quý và năm, phù hợp với định hướng tăng trưởng của Công ty
- Tìm kiếm, tiếp cận và khai thác khách hàng mới tại các thị trường nước ngoài để mở rộng mạng lưới khách hàng
- Nghiên cứu và phân tích thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược kinh doanh hiệu quả
- Lập kế hoạch bán hàng và triển khai các hoạt động marketing nhằm đạt được mục tiêu doanh số đề ra
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch mua bán với khách hàng một cách kịp thời
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình sản xuất và giao hàng diễn ra đúng tiến độ
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh và đưa ra các đề xuất cải tiến nếu cần thiết
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban lãnh đạo
Chia sẻ
Bình luận