Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu.

công ty cổ phần sản xuất và xuất nhập khẩu nk việt nam

Lượt xem: 380 | Ngày cập nhật: 04/05/2018 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Quận huyện tuyển dụng: Quận Hà Đông

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 5 - 7 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 2 ứng viên

- Ngành nghề: Xuất - nhập khẩu

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ.
- Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.
- Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, tư vấn giải pháp hữu ích cho khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh
- Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn cho khách hàng và điều phối thực hiện việc vận chuyển hàng đúng quy trình và thủ tục để hạn chế phát sinh
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
- Có tối thiểu 2 năm làm kinh doanh xuất khẩu.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành logistics và sales là một lợi thế (đặt biệt quan tâm tới ứng viên đã làm trong ngành mây tre lá)
- Tốt nghiệp đại học ngành kinh tế hoặc chuyên ngành xuất nhập khẩu, ngoại thương, thương mại, KTQD.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết vấn đề.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm với áp lực cao.
- Kỹ năng khai thác và quảng bá thông tin trên internet. Ứng viên có kinh nghiệm Sale trên website Alibaba.com và các web tương tự là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cao: Lương 7 triệu + % hoa hồng Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được và nhiều cơ hội thăng tiến
- Có cơ hội tiếp xúc và làm việc trực tiếp với đối tác và khách hàng là người nước ngoài
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, và 2 thứ 7 / tháng. Nghỉ trưa 1h30’, ăn trưa tại văn phòng, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước
- Các khoản thưởng theo doanh số, thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết…
- Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20 / 10, 8 / 3 và tặng quà cho con vào dịp 1 / 6, trung thu…
- Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
- Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h / ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype