- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về các thiết bị bị hỏng hóc, không hoạt động...
- Thực hiện việc đánh giá lỗi, sửa chữa, lắp đặt các thiết bị điện tử / màn hình / tivi của khách hàng;
- Xây dựng hệ thống thợ khắp cả nước để phối hợp sửa chữa / lắp đặt thiết bị, xử lý các công việc từ xa;
- Thực hiện việc bảo hành – bảo trì các thiết bị cung cấp cho khách hàng;
- Điều phối và phối hợp với đối tác tiến hành triển khai gói bảo trì / gói lắp đặt cho khách hàng theo hợp đồng ký kết;
- Trao đổi, làm việc với các đối tác, nhà cung cấp nước ngoài về các công việc liên quan;
- Support hệ thống, phối hợp với team trong các công việc vận hành chung;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên;
Chia sẻ
Bình luận