• Luôn có mặt tại sảnh và chào đón Cư dân/ khách thuê/ khách hàng.
• Giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline.
• Báo cáo các thắc mắc và khiếu nại của Cư dân/ Cư dân/ khách thuê/ khách hàng tới Trưởng nhóm.
• Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu tại khu vực sảnh (vệ sinh, an ninh, bảo trì) và thông báo ngay nếu cần có biện pháp khắc phục.
• Cập nhật và duy trì hồ sơ Cư dân và khách thuê tại tòa nhà.
Hành chính
• Cập nhật và duy trì tất cả các sổ sách ghi chép, cùng với hồ sơ Cư dân/ khách thuê/ khách hàng và chia sẻ trong nội bộ Ban Quản lý tòa nhà.
• Tiếp nhận ý kiến, phản hồi từ Cư dân/ khách thuê/ khách hàng và báo cáo tới Trưởng bộ phận.
• Thay mặt khách thuê nhận hàng hóa được gửi tới khi khách thuê vắng mặt.
• Tổng hợp các hoạt động/ sự cố xảy ra trong mỗi ca trực và báo cáo tới ca trực tiếp theo, tới Trợ lý Giám đốc Quản lý tòa nhà.
Vận Hành
• Thực hiện ca trực tại quầy Lễ tân theo lịch trực: C1 7-16h, ca2: 10h30-19h30, ca HC: 8-17h30.
• Đảm bảo quầy Lễ tân/ tiền sảnh luôn có nhân viên phục vụ trong thời gian vận hành.
• Thực hiện những yêu cầu của Cư dân, khách thuê, đồng thời ghi chép lại vào báo cáo ngày.
• Giải đáp những thắc mắc của Cư dân, khách thuê về cơ sở vật chất cũng như về những sự kiện hàng ngày tại tòa nhà.
• Có đủ kiến thức để tiếp thị các dịch vụ của tòa nhà.
• Hỗ trợ trong việc viết và duy trì hồ sơ Cư dân, khách thuê.
Khác:
• Thực hiện bất kỳ nghĩa vụ liên quan và các nhiệm vụ đặc biệt theo yêu cầu của Giám đốc Quản lý tòa nhà.
• Tuân thủ theo tiêu chuẩn và quy trình tại tòa nhà.
• Tuân thủ theo quy định về an toàn, sức khỏe, vệ sinh tại tòa nhà.
• Nắm rõ quy trình khẩn cấp và PCCC tại tòa nhà.
Chia sẻ
Bình luận