Tiếp đón khách hàng
- Là người tiếp xúc, chào đón khách hàng đến spa.
- Mời khách hàng ngồi ghế nghỉ ngơi, phục vụ trà, mứt.
- Lấy thông tin của khách hàng như: Họ tên, SĐT.
- Nhân viên sẽ tổng hợp tất cả thông tin trước đó của khách hàng rồi tiến hành bước xử lý tiếp theo.
- Lưu ý nhận diện khách quen, khách VIP để phục vụ dịch vụ phù hợp.
Giới thiệu spa, tư vấn và bán dịch vụ, vật phẩm Spa cho khách hàng
- Giới thiệu tổng quan cho khách hàng về tất cả dịch vụ và các chương trình khuyến mãi,...
- Hỏi thăm, trò chuyện để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp.
- Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ của Spa.
- Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ tại Spa.
- Tạo mối quan hệ giữa khách hàng với các bộ phận khác trong Spa.
- Thường xuyên kết nối với KH qua mạng xã hội để gửi chương trình ưu đãi, khuyến mãi của Spa.
Chia sẻ
Bình luận