Lập Content Plan: Lên Idea Campaign: Thông điệp truyền thông, ngôn ngữ thiết kế, hình ảnh, các hình thức truyền tải, chương trình promotion (online – offline)
Làm Định vị thương hiệu (phần truyền thông): Xác định đối thủ, khách hàng mục tiêu, lên ý tưởng và triển khai kế hoạch truyền thông thương hiệu cho công ty và khách hàng.
Lập kế hoạch hình ảnh: Lập kế hoạch, concept chụp hình, liên hệ người mẫu, ...cho công ty và đối tác.
Thực hiện viết nội dung bài viết (content), bình, luận, seeding, xây dựng cộng đồng, ... cho công ty và khách hàng.
Lên ý tưởng, lập kế hoạch, liên hệ các bên trang trí và thực hiện trang trí cho công ty và khách hàng.
Làm việc với CSKH: Thực hiện làm quy chuẩn cho nhân viên CSKH, thông báo chương trình promotion, giải quyết các sự cố truyền thông và phản hồi.
Làm việc với Reviewer: Chọn Reviewer và kênh phù hợp với từng chiến dịch, liên hệ đặt lịch và kiểm soát các công việc trong quá trình hợp tác với Reviewer.
Làm việc với bên mời tài trợ: Kiểm tra mail, lọc và đề xuất phương án tài trợ phù hợp, kiểm soát tiến độ các chương trình tài trợ.
Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch cho các định hướng và phát triển nội dung trên các trang website, mạng xã hội, webiste và các kênh truyền thông khác của công ty.
Phối hợp cùng bộ phận đặt ra các chiến lược truyền thông.
Nghiên cứu các sản phẩm, dịch vụ, đối tượng khách hàng để tối đa hóa được chất lượng của bài viết.
Chịu trách nhiệm biên tập và nội dung bài viết trước khi đưa lên website, fanpage, diễn đàn và các kênh truyền thông khác của công ty theo định hướng chung.
Viết bài PR, hợp tác và làm việc với các đơn vị báo chí, đối tác truyền thông.
Phối hợp với các thành viên thiết kế, quay dựng video...
Thực hiện xây kế hoạch và báo cáo kết quả định kỳ với các cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận