1. Xây dựng chiến lược PR, Truyền thông Kỹ thuật số & Tiếp thị trên tất cả các nền tảng: Lập kế hoạch và thực hiện tất cả các chiến dịch tiếp thị.
2.. Thực hiện phân tích liên tục về môi trường cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng.
3.. Brainstorm về các chiến lược phát triển mới và sáng tạo, cộng tác với các nhóm nội bộ để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Đảm bảo tất cả thông điệp trên trang web phù hợp với chiến lược tiếp thị.
4. Quản lý hiệu suất và nhiệm vụ của Digital & SEO
5.. Triển khai và quản lý các chương trình Email Marketing & Marketing liên kết.
6.. Phân tích và trình bày báo cáo KPI (đo lường hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá dựa trên các mục tiêu)
Chia sẻ
Bình luận