1. Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống, không ngại tiếp xúc với đối tác mới.
2. Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm marketing, có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực giáo dục, y tế là một lợi thế.
3. Có định hướng nghiêm túc về nghề nghiệp marketing, và kiên định với mục tiêu của mình
4. Đam mê viết, có vốn kiến thức xã hội phong phú với tinh thần lạc quan
5. Sử dụng thành thạo, cập nhật thông tin xu hướng các công cụ mạng xã hội như Facebook,Twitter, Pinterest, Instagram…
6. Cẩn thận chi tiết trong công việc, có khả năng chịu áp lực, khả năng làm việc nhóm tốt
7. Biết sử dụng các phần mềm đồ hoạ là một lợi thế.
8. Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
9. Yêu trẻ nhỏ và mong muốn đóng góp những giá trị tích cực, nhân văn cho cộng đồng.
Chia sẻ
Bình luận