Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Đồng Nai
Đồng Nai
Tìm kiếm nâng cao
Cty TNHH Chất Dẻo Thân Thiện - Eco Polymers

Nhân viên Marketing online, marketing digital

Thỏa thuận

Đồng Nai

Cty TNHH Chất Dẻo Thân Thiện - Eco Polymers

Ngành nghề:Marketing - PR

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2987

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Đồng Nai

Cty TNHH Chất Dẻo Thân Thiện - Eco Polymers

Ngành nghề:Marketing - PR

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2987

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Theo thống kê sơ bộ của các chuyên trang về công nghệ, số người sử dụng Internet tại Việt Nam đã đạt gần 78 triệu người vào năm 2023, chiếm khoảng 89% tổng dân số. Trong đó, mỗi người sử dụng Internet đều có ít nhất 1 tài khoản mạng xã hội. Ngoài nhu cầu học tập và giải trí, người dùng Internet, đặc biệt là các ứng viên, có cơ hội tiếp cận dễ dàng với danh sách việc làm phù hợp với họ chỉ bằng vài cú click chuột. Ngoài Facebook và các mạng xã hội khác, các trang web uy tín về việc làm như timviec365.vn được ưa chuộng bởi người tìm việc, đặc biệt là những ai quan tâm đến ngành Marketing - PR. Để tìm việc làm trong lĩnh vực này, bạn có thể tham khảo NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE, MARKETING DIGITAL trên Cty TNHH Chất Dẻo Thân Thiện - Eco Polymers tại timviec365 sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn. Ngoài ra, tại Cty TNHH Chất Dẻo Thân Thiện - Eco Polymers, còn có 3 cơ hội việc làm Nhân viên thiết kế web, Digital Marketing, Nhân viên Marketing online, marketing digital khác đang chờ đón bạn khám phá và ứng tuyển.

Cùng bước vào cuộc chạy đua với ứng viên tại timviec365.vn, chúng tôi xin gởi đến bạn danh sách việc làm mới nhất để giúp bạn mở rộng khẩu vị tuyển dụng. Đừng ngần ngại truy cập và ứng tuyển ngay nhé.

Timviec365.vn - Địa chỉ uy tín số 1 giúp ứng viên tìm việc thành công

+ Giúp ứng viên tiếp cận với tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng uy tín, ngăn chặn tối đa nguy cơ lừa đảo

Trong thời đại phát triển mạnh mẽ của Internet, có nhiều kẻ xấu đã tận dụng nhu cầu sử dụng mạng xã hội để thực hiện kế hoạch lừa đảo, chiếm đoạt tài sản một cách khôn lường. Thật không may, người tìm việc nhanh có lương cao thường trở thành mục tiêu hàng đầu của những kẻ lừa đảo thông qua việc đăng thông tin tuyển dụng không rõ ràng, ưu đãi vượt trội trên các nền tảng mạng xã hội mà không qua kiểm duyệt. Hiểu được điều này, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn đã tích cực đề xuất các biện pháp ngăn chặn và giảm thiểu tình trạng này thông qua hệ thống chống làm giả thông tin của nhà tuyển dụng thông qua nhiều bước xác thực, đồng thời cẩn thận kiểm tra các tin đăng tuyển dụng. Trên timviec365.vn, ứng viên có cơ hội tiếp cận các tin tuyển dụng uy tín từ các doanh nghiệp đã được xác nhận thông tin kinh doanh và xác minh qua mã xác thực OTP từ số điện thoại, email đã đăng ký tài khoản nhiều lần. Đảm bảo tin tuyển dụng đã qua kiểm duyệt, bên cạnh các yêu cầu chi tiết về mô tả công việc, địa chỉ làm việc, thời hạn nộp hồ sơ, yêu cầu công việc rõ ràng,... tin tuyển dụng cũng phải đáp ứng tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp.

+ Giúp ứng viên nhanh chóng săn được việc tốt, lương cao

Timviec365.vn cam kết đem lại cho người tìm việc niềm tin vào thông tin tuyển dụng đáng tin cậy. Ngoài ra, họ cung cấp hỗ trợ cho ứng viên trong việc tìm kiếm việc làm hiệu quả thông qua việc tạo CV và nộp hồ sơ nhanh chóng bằng công nghệ AI. Ngay sau khi đăng ký tài khoản, ứng viên sẽ tiếp cận ngay với các thông tin tuyển dụng phù hợp. Platform này cung cấp một bộ sưu tập CV đa dạng với hơn 3500 mẫu, bao gồm đủ loại phong cách và ngành nghề, trong 5 ngôn ngữ phổ biến: Anh, Hàn, Trung, Nhật. Người dùng có thể chọn mẫu CV theo sở thích và tạo CV nhanh chóng trên nền tảng chuyên môn. Sau chỉ 3 phút, họ sẽ có ngay một CV chất lượng để ứng tuyển vào các vị trí hot nhất, hoặc có thể tải miễn phí. Đáng chú ý, AI365 đã giúp đưa trí tuệ nhân tạo vào quá trình sàng lọc hồ sơ, giúp ứng viên tiếp cận với tin tuyển dụng phù hợp với yêu cầu trong CV. Nhờ đó, việc ứng tuyển vào các vị trí việc làm lương cao, có phúc lợi tốt tại địa điểm mong muốn đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ bằng một cú click chuột.

+  Dễ dàng và nhanh chóng liên hệ với các nhà tuyển dụng.

Hệ thống AI365 cung cấp chức năng cho phép tự động ứng tuyển qua chat365. Sau khi hồ sơ ứng viên được phân tích, hệ thống sẽ tự động gửi đến tài khoản nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng có thể cập nhật thông tin ứng viên thông qua chat365 hoặc trên trang web để liên hệ trực tiếp. Đáng chú ý, ứng viên có thể trực tiếp liên hệ với nhà tuyển dụng qua chat365 mà không phải chờ đợi, để hiểu rõ hơn về công việc và quyết định xem nên nộp đơn hay từ chối.

Nhờ sự ủng hộ mạnh mẽ từ trang timviec365.vn, không chỉ những ứng viên đang tìm kiếm việc làm Nhân viên thiết kế web, Digital Marketing, Nhân viên Marketing online, marketing digital mà còn nhiều người khác trong các ngành nghề khác cũng có thể tìm thấy việc làm lý tưởng của mình trong một môi trường trẻ trung và chuyên nghiệp. Hãy tạo hồ sơ ngay để có cơ hội tiếp cận với những việc làm chất lượng nhất trên timviec365.vn sớm nhất có thể.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng