1 Nghiên cứu, phân tích thị trường đối thủ để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu;
2 Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể cho các thương hiệu phù hợp với Chiến lược kinh doanh của công ty (Nhận diện, định vị, hình ảnh, hoạt động truyền thông... );
3 Triển khai thực hiện và giám sát tất cả các kênh Digital Marketing bao gồm email, website, các kênh social media và các chiến dịch quảng cáo;
4 Phụ trách lấy tư liệu truyền thông trực tiếp trong quá trình tác nghiệp cùng team dự án;
5 Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện như hội thảo, hội nghị khách hàng, triển lãm,...
6 Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (Kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai;
7 Lên ý tưởng và phối hợp Phòng Thiết kế thực hiện các công việc thiết kế thuộc về nhiệm vụ của Marketing (thiết kế hình ảnh, nhận diện thương hiệu, brochure, catalogue, hồ sơ năng lực Công ty....);
8 Phối hợp với các Phòng Kinh Doanh để tương tác trong công việc Sale - Marketing;
9 Xử lý & dự báo khủng hoảng thương hiệu và khủng hoảng truyền thông có thể phát sinh và kế hoạch ngăn chặn;
10 Tham gia hỗ trợ thực hiện hồ sơ thầu có liên quan đến chuyên môn Bộ phận
11 Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm và Ban Giám Đốc.
Website: https://starglobal3d.com/
Sản phẩm: https://starglobal3d.com/san-pham-3d/
Fanpage: https://www.facebook.com/StarGlobal3D/
Chia sẻ
Bình luận