Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Số 4, Đường N8, Khu Phố 2, Phường Phú Hữu, Tp Thủ Đức, Tphcm

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

lĩnh vực hoạt động
Lĩnh vực: Công ty it phần mềm

Mô tả công ty

STAR GLOBAL là doanh nghiệp Khoa học công nghệ dẫn đầu trong lĩnh vực số hóa 3D. Ngoài triển khai ứng dụng và cung cấp dịch vụ quét 3D với các giải pháp: Trực quan hóa 3D, Khảo sát 3D, Kiểm định 3D, Quản lý 3D, Thiết kế ngược 3D, Mô hình hóa 3D… trong các lĩnh vực khác nhau như Quy hoạch, Kiến trúc, Xây dựng, Công nghiệp, Dầu khí, An ninh công cộng, Bảo tồn di sản, Du lịch…
StarGlobal còn là startup Việt duy nhất được Mỹ cấp Bằng sáng chế độc quyền (Patent) với giải pháp giúp chuyển không gian thực lên không gian số bằng công nghệ số hóa 3D/360. Giải pháp này giúp tích hợp thông tin ở nhiều dạng như văn bản, hình ảnh, âm thanh, video, bản vẽ, mô hình 3D vào trong không gian số. Từ đó, giúp thể hiện toàn bộ hiện trạng công trình và vật thể với kích thước, màu sắc, thông tin chân thực, chính xác nhất. Các hạng mục tiêu biểu của giải pháp này bao gồm: Du lịch Tương tác thông minh; Bảo tàng Tương tác thông minh; Nhà máy Tương tác thông minh; Khu công nghiệp Tương tác thông minh; Di sản Tương tác thông minh; Bất động sản tương tác thông minh; Trường học tương tác thông minh; Showroom tương tác thông minh. Không dừng lại ở các sản phẩm ấn tượng, StarGlobal còn là một trong những Startup công nghệ nổi bật nhất được cộng tác, đồng hành với Shark Phạm Thanh Hưng đến từ Tập đoàn CenGroup khi tham gia chương trình THƯƠNG VỤ BẠC TỶ - SHARKTANK VIỆT NAM mùa 4, phát sóng trên kênh VTV3 - Đài truyền hình quốc gia.
hình ảnh công ty
hình ảnh công ty
hình ảnh công ty
hình ảnh công ty
hình ảnh công ty
hình ảnh công ty
hình ảnh công ty
hình ảnh công ty
hình ảnh công ty
hình ảnh công ty
hình ảnh công ty
hình ảnh công ty
hình ảnh công ty
hình ảnh công ty

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Chuyên Gia Star Global Tuyển Dụng

SALES TEAM LEADER

30/06/2023
Trưởng phòng
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

1. Lập, phân bố chỉ tiêu và triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty, nhằm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số theo tháng, quý và năm

2. Chịu trách nhiệm tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo, quản lý và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh

3. Tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Trực tiếp hỗ trợ cho các nhân sự trong team trong việc thuyết trình, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng

4. Cập nhật, theo dõi thông tin và tiến độ thực hiện dự án, đảm bảo thực hiện đúng các cam kết theo hợp đồng đã ký với khách hàng và đối tác.

5. Chăm sóc các mối quan hệ khách hàng, đối tác chiến lược bền chặt lâu dài. Thực thi, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.

6. Cập nhật tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới, các thông tin và biến động trên thị trường cho Ban Giám Đốc

7. Xây dựng thư viện tài liệu đào tạo, chương trình đào tạo cho đội ngũ Sales & Marketing.

8. Quản lý thông tin khách hàng và theo dõi tình hình cập nhật của nhân viên Sales trên hệ thống cơ sở dữ liệu CRM.

9. Xây dựng và tối ưu quy trình nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang hợp đồng

10. Phân tích kết quả kinh doanh và xây dựng kế hoạch để cải thiện hiệu suất. Theo dõi số liệu kinh doanh và lập báo cáo doanh thu hàng Tuần/Tháng.

11. Thúc đẩy văn hoá team, thúc đẩy doanh số team

12. Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ

Xem chi tiết

TRƯỞNG BỘ PHẬN MARKETING

30/06/2023
Trưởng nhóm
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTruyền thông
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

1 Lập kế hoạch Marketing nhằm gia tăng doanh số và nâng tầm thương hiệu;

2 Đo lường và báo cáo về hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị, so sánh với mục tiêu, điều chỉnh khi cần;

3 Giám sát chất lượng ấn phẩm Marketing, phê duyệt các báo cáo, tài liệu marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá;

4 Triển khai thực hiện và giám sát tất cả các kênh Digital Marketing bao gồm email, website: starglobal3d.com, các kênh social media và các chiến dịch quảng cáo;

5 Xây dựng quy định bộ phận, quy trình và hệ thống làm việc giữa các thành viên, quy trình thực hiện công việc;

6 Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing online, offline (Facebook ads, Google ads, SEO, hội thảo, sự kiện …), các hoạt động truyền thông và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả;

7 Xem xét đề nghị và lập hồ sơ tham dự giải thưởng/ chứng nhận cho Công ty;

8 Chuẩn bị và giám sát ngân sách tiếp thị hàng quý và hàng năm và phân bổ chi phí một cách hợp lý và tiết kiệm;

9 Phối hợp với các Phòng Kinh Doanh để tương tác trong công việc Sale - Marketing;

10 Xử lý & dự báo khủng hoảng thương hiệu và khủng hoảng truyền thông có thể phát sinh và kế hoạch ngăn chặn;

11 Quản lý nhân viên marketing trong nhóm;

12 Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

 

Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN XỬ LÝ ĐỒ HỌA 3D

30/06/2023
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềThiết kế web
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

1. Tham gia tác nghiệp chụp ảnh 360, quay video 360 cho dự án số hóa 3D/360

2. Hậu kỳ ảnh 360, video 360 (chỉnh màu sắc, cắt ghép hình ảnh 360,...)

3. Thu thập dữ liệu ảnh mô hình 3D và xử lý dữ liệu mô hình theo quy trình đã có sẵn.

4. Lập kế hoạch tiến độ triển khai và lên phương án tác nghiệp chi tiết, cụ thể và chuẩn bị checklist thiết bị, vật tư và nhân lực cho từng dự án.

5. Phân loại và sắp xếp dữ liệu theo quy trình đã được thiết lập.

6. Tham gia cải tiến quy trình hiện hữu, xây dựng bổ sung các quy trình mới và biên soạn các tài liệu hướng dẫn liên quan.

7. Cập nhật tiến độ công việc và kết quả dự án tới cấp quản lý. Chủ động báo cáo các vấn đề phát sinh để có phương pháp giải quyết kịp thời.

8. Lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ thiết bị và tiến hành thực hiện việc bảo dưỡng các thiết bị ngay sau khi thu thập dữ liệu.

Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ 3D

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Thiết kế không gian giả lập 3D của các công trình theo ý tưởng và yêu cầu của Khách hàng.
2. Vẽ lại mô hình 3D từ các bản vẽ và hình ảnh 2D. Tái dựng bản vẽ 3D từ dữ liệu hiện trạng thực tế thu được từ máy quét 3D.
3. Tạo phối cảnh và áp vật liệu cho mô hình 3D. Chạy render và xuất ảnh 360 từ mô hình 3D để đưa vào Virtual Tour.
4. Thiết kế bộ icon 3D và các hiệu ứng 3D cho giao diện sản phẩm Web/App tương tác 3D/360 để gia tăng trải nghiệm người dùng.
5. Làm video diễn hoạt và mô phỏng từ các không gian và mô hình 3D đã được thiết kế.
6. Hỗ trợ team Ứng dụng và team Dự án tiến hành xử lý dữ liệu thu thập được từ các dự án đưa về.
7. Xây dựng quy trình mới, cải tiến quy trình hiện hữu và biên soạn các tài liệu hướng dẫn công việc liên quan.
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Kết nối, tiếp cận, xác định yêu cầu và đánh giá khách hàng tiềm năng.
2. Trình bày giải pháp, trao đổi tư vấn sản phẩm, ứng dụng cho khách hàng và Chủ Đầu Tư đối với hệ sinh thái sản phẩm “Web/App tương tác thông minh 3D/360”
3. Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng. Chủ động chăm sóc, theo dõi và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách thường xuyên có các cuộc nói chuyện, thăm hỏi và khai thác cơ hội kinh doanh từ các khách hàng cũ.
4. Trò chuyện với khách hàng để thu thập thông tin đầy đủ về dự án cần Số hoá 3D. Soạn thảo báo giá, email tư vấn làm rõ các thắc mắc của Khách hàng.
5. Nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng, phương hướng hoạt động và các chương trình thực hiện.
6. Báo cáo, trao đổi và xử lý các vấn đề kinh doanh với BGĐ, hoặc các phòng ban liên quan khi có vấn đề phát sinh cần xử lý.
7. Xây dựng thư viện tài liệu đào tạo, quy trình bán hàng và các chương trình đào tạo cho đội ngũ Sales & Marketing.
8. Xây dựng hệ thống quy trình tư vấn, quy trình bán hàng, chăm sóc Khách hàng.
9. Phối hợp với Phòng Marketing, để đẩy mạnh truyền thông, giáo dục thị trường, đóng góp và điều chỉnh tối ưu các chiến dịch truyền thông và quảng cáo cho phù hợp.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN XỬ LÝ ĐỒ HỌA

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Tham gia tác nghiệp chụp ảnh 360, quay video 360 cho dự án số hóa 3D/360
2. Hậu kỳ ảnh 360, video 360 (chỉnh màu sắc, cắt ghép hình ảnh 360,...)
3. Thu thập dữ liệu ảnh mô hình 3D và xử lý dữ liệu mô hình theo quy trình đã có sẵn.
4. Lập kế hoạch tiến độ triển khai và lên phương án tác nghiệp chi tiết, cụ thể và chuẩn bị checklist thiết bị, vật tư và nhân lực cho từng dự án.
5. Phân loại và sắp xếp dữ liệu theo quy trình đã được thiết lập.
6. Tham gia cải tiến quy trình hiện hữu, xây dựng bổ sung các quy trình mới và biên soạn các tài liệu hướng dẫn liên quan.
7. Cập nhật tiến độ công việc và kết quả dự án tới cấp quản lý. Chủ động báo cáo các vấn đề phát sinh để có phương pháp giải quyết kịp thời.
8. Lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ thiết bị và tiến hành thực hiện việc bảo dưỡng các thiết bị ngay sau khi thu thập dữ liệu.
Xem chi tiết

[HCM-Q2] TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN XỬ LÝ ĐỒ HỌA

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Tham gia tác nghiệp chụp ảnh 360, quay video 360 cho dự án số hóa 3D/360
2. Hậu kỳ ảnh 360, video 360 (chỉnh màu sắc, cắt ghép hình ảnh 360,...)
3. Thu thập dữ liệu ảnh mô hình 3D và xử lý dữ liệu mô hình theo quy trình đã có sẵn.
4. Lập kế hoạch tiến độ triển khai và lên phương án tác nghiệp chi tiết, cụ thể và chuẩn bị checklist thiết bị, vật tư và nhân lực cho từng dự án.
5. Phân loại và sắp xếp dữ liệu theo quy trình đã được thiết lập.
6. Tham gia cải tiến quy trình hiện hữu, xây dựng bổ sung các quy trình mới và biên soạn các tài liệu hướng dẫn liên quan.
7. Cập nhật tiến độ công việc và kết quả dự án tới cấp quản lý. Chủ động báo cáo các vấn đề phát sinh để có phương pháp giải quyết kịp thời.
8. Lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ thiết bị và tiến hành thực hiện việc bảo dưỡng các thiết bị ngay sau khi thu thập dữ liệu.
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN XỬ LÝ ĐỒ HỌA

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Tham gia tác nghiệp chụp ảnh 360, quay video 360 cho dự án số hóa 3D/360
2. Hậu kỳ ảnh 360, video 360 (chỉnh màu sắc, cắt ghép hình ảnh 360,...)
3. Thu thập dữ liệu ảnh mô hình 3D và xử lý dữ liệu mô hình theo quy trình đã có sẵn.
4. Lập kế hoạch tiến độ triển khai và lên phương án tác nghiệp chi tiết, cụ thể và chuẩn bị checklist thiết bị, vật tư và nhân lực cho từng dự án.
5. Phân loại và sắp xếp dữ liệu theo quy trình đã được thiết lập.
6. Tham gia cải tiến quy trình hiện hữu, xây dựng bổ sung các quy trình mới và biên soạn các tài liệu hướng dẫn liên quan.
7. Cập nhật tiến độ công việc và kết quả dự án tới cấp quản lý. Chủ động báo cáo các vấn đề phát sinh để có phương pháp giải quyết kịp thời.
8. Lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ thiết bị và tiến hành thực hiện việc bảo dưỡng các thiết bị ngay sau khi thu thập dữ liệu.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Kinh doanh

Quản lý cấp trung
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Lập, phân bố chỉ tiêu và triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty, nhằm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số theo tháng, quý và năm
2. Chịu trách nhiệm tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo, quản lý và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
3. Tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Trực tiếp hỗ trợ cho các nhân sự trong team trong việc thuyết trình, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
4. Cập nhật, theo dõi thông tin và tiến độ thực hiện dự án, đảm bảo thực hiện đúng các cam kết theo hợp đồng đã ký với khách hàng và đối tác.
5. Chăm sóc các mối quan hệ khách hàng, đối tác chiến lược bền chặt lâu dài. Thực thi, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
6. Cập nhật tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới, các thông tin và biến động trên thị trường cho Ban Giám Đốc
7. Xây dựng thư viện tài liệu đào tạo, chương trình đào tạo cho đội ngũ Sales & Marketing.
8. Quản lý thông tin khách hàng và theo dõi tình hình cập nhật của nhân viên Sales trên hệ thống cơ sở dữ liệu CRM.
9. Xây dựng và tối ưu quy trình nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang hợp đồng
10. Phân tích kết quả kinh doanh và xây dựng kế hoạch để cải thiện hiệu suất. Theo dõi số liệu kinh doanh và lập báo cáo doanh thu hàng Tuần/Tháng.
11. Thúc đẩy văn hoá team, thúc đẩy doanh số team
12. Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Xem chi tiết

[HCM-Q2] CHUYÊN VIÊN XỬ LÝ ĐỒ HỌA

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Tham gia tác nghiệp chụp ảnh 360, quay video 360 cho dự án số hóa 3D/360
2. Hậu kỳ ảnh 360, video 360 (chỉnh màu sắc, cắt ghép hình ảnh 360,...)
3. Thu thập dữ liệu ảnh mô hình 3D và xử lý dữ liệu mô hình theo quy trình đã có sẵn.
4. Lập kế hoạch tiến độ triển khai và lên phương án tác nghiệp chi tiết, cụ thể và chuẩn bị checklist thiết bị, vật tư và nhân lực cho từng dự án.
5. Phân loại và sắp xếp dữ liệu theo quy trình đã được thiết lập.
6. Tham gia cải tiến quy trình hiện hữu, xây dựng bổ sung các quy trình mới và biên soạn các tài liệu hướng dẫn liên quan.
7. Cập nhật tiến độ công việc và kết quả dự án tới cấp quản lý. Chủ động báo cáo các vấn đề phát sinh để có phương pháp giải quyết kịp thời.
8. Lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ thiết bị và tiến hành thực hiện việc bảo dưỡng các thiết bị ngay sau khi thu thập dữ liệu.
Xem chi tiết

KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Quản lý cấp trung
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Hạch toán, kiểm tra các nghiệp vụ kinh tế phát sinh và lên các bút toán tổng hợp trên phần mềm MISA online.
2. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán tổng hợp và chi tiết.
3. Lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính định kỳ và các báo cáo khác khi có yêu cầu.
4. Lập dự toán ngân sách, lên kế hoạch thanh toán định kỳ.
5. Theo dõi và quản lý công nợ.
6. Kiểm tra, theo dõi các hợp đồng kinh tế.
7. Làm việc với ngân hàng, cơ quan thuế khi có phát sinh.
8. Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán
9. Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc
Xem chi tiết

[HCM] CHUYÊN VIÊN TRIỂN KHAI DỰ ÁN

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Lập kế hoạch tiến độ triển khai và lên phương án tác nghiệp chi tiết, cụ thể và chuẩn bị checklist thiết bị, vật tư và nhân lực cho từng dự án.
2. Triển khai tác nghiệp thu thập dữ liệu tại công trình dự án bằng máy quét 3D tầm xa, máy quét cầm tay, máy ảnh 360, thiết bị bay không người lái, máy ảnh 3D Matterport...
3. Phân loại và sắp xếp dữ liệu theo quy trình đã được thiết lập.
4. Tham gia đào tạo về quy trình Số hoá và tiến hành xử lý dữ liệu sau khi thu thập từ quá trình tác nghiệp dự án.
5. Cải tiến quy trình hiện hữu, xây dựng bổ sung các quy trình mới và biên soạn các tài liệu hướng dẫn liên quan.
6. Cập nhật tiến độ công việc và kết quả dự án tới cấp quản lý. Chủ động báo cáo các vấn đề phát sinh để có phương pháp giải quyết kịp thời.
7. Lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ thiết bị và tiến hành thực hiện việc bảo dưỡng các thiết bị ngay sau khi thu thập dữ liệu.
Xem chi tiết

TRƯỞNG BỘ PHẬN KINH DOANH

Quản lý cấp trung
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Lập và triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh của Công ty, nhằm hoàn thành mục tiêu doanh số theo tháng, quý và năm
2. Chịu trách nhiệm tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
3. Tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu, ngân sách của khách hàng
4. Trực tiếp và/hoặc hỗ trợ cho các nhân sự trong team trong việc thuyết trình, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
5. Theo dõi số liệu kinh doanh và lập báo cáo doanh thu cho quản lý theo tuần/ tháng
6. Xây dựng và tối ưu quy trình nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang hợp đồng
7. Phân tích kết quả kinh doanh và xây dựng kế hoạch để cải thiện hiệu suất
8. Thúc đẩy văn hoá team, thúc đẩy doanh số team
9. Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Kết nối, tiếp cận, xác định yêu cầu và đánh giá khách hàng tiềm năng.
2. Gặp mặt, trình bày giải pháp, trao đổi tư vấn sản phẩm, ứng dụng cho khách hàng và Chủ Đầu Tư đối với hệ sinh thái sản phẩm “Web/App tương tác thông minh 3D/360”
3. Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng. Chủ động chăm sóc, theo dõi và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách thường xuyên có các cuộc nói chuyện, thăm hỏi và khai thác cơ hội kinh doanh từ các khách hàng cũ.
4. Trò chuyện với KH để thu thập thông tin đầy đủ về dự án cần Số hoá 3D. Soạn thảo báo giá, email tư vấn làm rõ các thắc mắc của Khách hàng.
5. Nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng, phương hướng hoạt động và các chương trình thực hiện.
6. Báo cáo, trao đổi và xử lý các vấn đề kinh doanh với BGĐ, hoặc các phòng ban liên quan khi có vấn đề phát sinh cần xử lý.
7. Xây dựng thư viện tài liệu đào tạo, quy trình bán hàng và các chương trình đào tạo cho đội ngũ Sales & Marketing.
8. Xây dựng hệ thống quy trình tư vấn, quy trình bán hàng, chăm sóc Khách hàng.
9. Phối hợp với Phòng Marketing, để đẩy mạnh truyền thông, giáo dục thị trường, đóng góp và điều chỉnh tối ưu các chiến dịch truyền thông và quảng cáo cho phù hợp,..
Xem chi tiết

Marketing Executive

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1 Nghiên cứu, phân tích thị trường đối thủ để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu;
2 Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể cho các thương hiệu phù hợp với Chiến lược kinh doanh của công ty (Nhận diện, định vị, hình ảnh, hoạt động truyền thông... );
3 Triển khai thực hiện và giám sát tất cả các kênh Digital Marketing bao gồm email, website, các kênh social media và các chiến dịch quảng cáo;
4 Phụ trách lấy tư liệu truyền thông trực tiếp trong quá trình tác nghiệp cùng team dự án;
5 Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện như hội thảo, hội nghị khách hàng, triển lãm,...
6 Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (Kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai;
7 Lên ý tưởng và phối hợp Phòng Thiết kế thực hiện các công việc thiết kế thuộc về nhiệm vụ của Marketing (thiết kế hình ảnh, nhận diện thương hiệu, brochure, catalogue, hồ sơ năng lực Công ty….);
8 Phối hợp với các Phòng Kinh Doanh để tương tác trong công việc Sale - Marketing;
9 Xử lý & dự báo khủng hoảng thương hiệu và khủng hoảng truyền thông có thể phát sinh và kế hoạch ngăn chặn;
10 Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm và Ban Giám Đốc.
Xem chi tiết

Lập trình viên Front-End

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Chuyển các thiết kế UI/UX sang code thực tế
2. Làm việc với team thiết kế UI/UX và khắc phục khoảng cách giữa thiết kế đồ họa và triển khai kỹ thuật
3. Xây dựng code và thư viện có thể tái sử dụng để sử dụng trong tương lai
4. Nghiên cứu và đề xuất các công nghệ giao diện người dùng mới để nâng cao các phương pháp phát triển giao diện người dùng
5. Chủ động đưa ra các giải pháp thay đổi giao diện người dùng
6. Phân tích, đề xuất và thực hiện các giải pháp để cải thiện giao diện
Xem chi tiết

Chuyên viên Marketing

Nhân viên
Từ 8.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1 Nghiên cứu, phân tích thị trường đối thủ để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu;
2 Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể cho các thương hiệu phù hợp với Chiến lược kinh doanh của công ty (Nhận diện, định vị, hình ảnh, hoạt động truyền thông... );
3 Triển khai thực hiện và giám sát tất cả các kênh Digital Marketing bao gồm email, website, các kênh social media và các chiến dịch quảng cáo;
4 Phụ trách lấy tư liệu truyền thông trực tiếp trong quá trình tác nghiệp cùng team dự án;
5 Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện như hội thảo, hội nghị khách hàng, triển lãm,...
6 Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (Kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai;
7 Lên ý tưởng và phối hợp Phòng Thiết kế thực hiện các công việc thiết kế thuộc về nhiệm vụ của Marketing (thiết kế hình ảnh, nhận diện thương hiệu, brochure, catalogue, hồ sơ năng lực Công ty….);
8 Phối hợp với các Phòng Kinh Doanh để tương tác trong công việc Sale - Marketing;
9 Xử lý & dự báo khủng hoảng thương hiệu và khủng hoảng truyền thông có thể phát sinh và kế hoạch ngăn chặn;
10 Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm và Ban Giám Đốc.
Xem chi tiết

Marketing Team Leader

Quản lý cấp trung
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Lập kế hoạch Marketing nhằm gia tăng doanh số và nâng tầm thương hiệu;
2. Đo lường và báo cáo về hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị, so sánh với mục tiêu, điều chỉnh khi cần;
3. Giám sát chất lượng ấn phẩm Marketing, phê duyệt các báo cáo, tài liệu marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá;
4. Triển khai thực hiện và giám sát tất cả các kênh Digital Marketing bao gồm email, website: starglobal3d.com, các kênh social media và các chiến dịch quảng cáo;
5. Xây dựng quy định bộ phận, quy trình và hệ thống làm việc giữa các thành viên, quy trình thực hiện công việc;
6. Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing online, offline (Facebook ads, Google ads, SEO, hội thảo, sự kiện …), các hoạt động truyền thông và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả;
7. Xem xét đề nghị và lập hồ sơ tham dự giải thưởng/ chứng nhận cho Công ty;
8. Chuẩn bị và giám sát ngân sách tiếp thị hàng quý và hàng năm và phân bổ chi phí một cách hợp lý và tiết kiệm;
9. Phối hợp với các Phòng Kinh Doanh để tương tác trong công việc Sale - Marketing;
10. Xử lý & dự báo khủng hoảng thương hiệu và khủng hoảng truyền thông có thể phát sinh và kế hoạch ngăn chặn;
11. Quản lý nhân viên marketing trong nhóm;
12. Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng