1. Bằng cử nhân chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
2. Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing.
3. Thực hiện các chính sách đối ngoại của Công ty, sẵn sàng đi công tác ngoại giao.
4. Am hiểu về các kênh Digital Marketing như Facebook, Google, SEO, Email...
5. Có khả năng liên kết, xây dựng, phát triển các mối quan hệ với đối tác tốt;
6. Có kiến thức Marketing dày dặn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược Marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối, truyền thông, quảng cáo, sáng tạo...)
7. Có kiến thức về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu.
8. Kỹ năng giao tiếp
- thuyết trình.
9. Yêu cầu cao về kỹ năng quản lý, kỹ năng đàm phán, kỹ năng phân tích, lập kế hoạch, kỹ năng đào tạo và phát triển đội ngũ, quản lý thời gian và tiến độ công việc, có tính cam kết cao;
9. Đảm bảo các kỹ năng như: quản lý thời gian hiệu quả, sắp xếp công việc hợp lý, làm việc nhóm, lập kế hoạch, báo cáo công việc, dự đoán nguyên nhân và xử lý vấn đề
- tình huống nhanh nhạy, ...
10. Có sự cẩn thận, bảo mật thông tin tuyệt đối, ham học hỏi, nắm bắt và tiếp thu nhanh, chủ động cập nhật xu hướng công nghệ mới.
11. Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Chia sẻ
Bình luận