1. Lập, phân bố chỉ tiêu và triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty, nhằm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số theo tháng, quý và năm.
2.. Chịu trách nhiệm tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo, quản lý và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
3.. Tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Trực tiếp hỗ trợ cho các nhân sự trong team trong việc thuyết trình, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
4.. Cập nhật, theo dõi thông tin và tiến độ thực hiện dự án, đảm bảo thực hiện đúng các cam kết theo hợp đồng đã ký với khách hàng và đối tác.
5. Chăm sóc các mối quan hệ khách hàng, đối tác chiến lược bền chặt, lâu dài. Thực thi, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
6.. Cập nhật tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới, các thông tin và biến động trên thị trường cho Ban Giám Đốc.
7.. Xây dựng thư viện tài liệu đào tạo, chương trình đào tạo cho đội ngũ Sales & Marketing.
8.. Quản lý thông tin khách hàng và theo dõi tình hình cập nhật của nhân viên Sales trên hệ thống cơ sở dữ liệu CRM.
9.. Xây dựng và tối ưu quy trình nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang hợp đồng.
10. Phân tích kết quả kinh doanh và xây dựng kế hoạch để cải thiện hiệu suất. Theo dõi số liệu kinh doanh và lập báo cáo doanh thu Hàng Tuần / Tháng.
11.. Thúc đẩy văn hoá team, thúc đẩy doanh số team
12.. Tham gia hỗ trợ thực hiện hồ sơ thầu có liên quan đến chuyên môn Bộ phận
13.. Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Chia sẻ
Bình luận