MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Tuyển dụng:
- Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ, thu thập thông tin, liên hệ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn
- Thực hiện các thủ tục tuyển dụng và theo dõi hợp đồng thử việc của nhân viên
- Trực tiếp thực hiện các hoạt động chấm công, tính lương, thanh toán lương, quản lý phép năm, chi trả phúc lợi, giải quyết chế độ chính sách cho nhân viên công ty.
- Hỗ trợ, đóng góp ý kiến vào việc xây dựng hệ thống quy trình, chính sách Lương và phúc lợi.
- Xây dựng, rà soát, điều chỉnh Thang bảng lương hàng năm. Đăng ký thang bảng lương lên phòng lao động.
- Khai trình tình hình sử dụng lao động
* Quan hệ lao động:
- Tạo môi trường, văn hóa, quy trình thủ tục liên quan đến các vấn đề lao động như: nội quy, quy trình xin nghỉ phép, nghỉ việc …
- Chăm lo phúc lợi cho nhân viên, tham gia các cuộc đối thoại 2 bên
- Giải quyết khiếu nại hoặc thắc mắc của nhân viên liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi
- Giải quyết thủ tục nghỉ việc theo quy định
* Quản lý thông tin nhân sự:
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ pháp lý của Công ty, hồ sơ cá nhân của nhân viên
- Quản lý dữ liệu database thông tin của toàn thể nhân viên, cập nhật thường xuyên khi có thay đổi
- Soạn thảo và theo dõi thời hạn của HĐLĐ. Báo tăng, giảm lao động, giải quyết các chế độ BHXH trên phần mềm EBH, kiểm tra thuế TNCN
* Công việc khác:
- Phối hợp điều động nhân viên nội bộ công ty khi có nhu cầu
- Hỗ trợ Giám Đốc trong việc tiếp đoàn kiểm tra, thẩm định Công ty
- Thống kê, báo cáo, phân tích thông tin nhân sự theo yêu cầu của Giám đốc
- Thực hiện các báo cáo cho cơ quan Nhà nước theo quy định
- Hỗ trợ nhân viên làm thủ tục cấp Chứng chỉ hành nghề
- Soạn thảo văn bản: công văn, quyết định, thông báo…liên quan đến nhân sự
- Các công việc liên quan đến quản lý văn phòng: văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị….
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh....
- Hiểu rõ về luật và các quy định về luật lao động, BHXH, kê khai EBH
- Tiếng Anh tốt, nghe nói đọc viết thành thạo
- Giỏi và thành thạo Microsoft office: Word, Excel, Powerpoint
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm nhân sự hành chính tổng hợp
Chia sẻ
Bình luận