MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Phát triển kinh doanh:
- Thực hiện, duy trì và phát triển thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa chất, phụ gia, dung môi dùng trong sản xuất như: ngành Công nghiệp (Dệt, Nhuộm, Sơn, Mực in, Giấy da, Gốm sứ, Cao su, Nhựa...) và ngành Phi Công nghiệp (Thực phẩm, Dược phẩm, Chăn nuôi - Thu y)
Tham khảo một số sản phẩm tại: http://kienvuong.com/linh-vuc/
- Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, phát triển khai thác hết nhu cầu của khách hàng
* Bán hàng & quản lý công nợ:
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đưa khách hàng trở thành bạn hàng
- Phục vụ khách hàng và giải quyết các khiếu nại, than phiền của khách hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng đến khách hàng
- Kiểm tra và giám sát tiến độ thu hồi nợ và tình hình thanh toán của khách hàng
* Lên kế hoạch nhập hàng & quản lý số liệu hàng tồn kho:
- Thu thập thông tin, đánh giá đối thủ cạnh tranh, tìm hiểu nhu cầu thị trường, nhu cầu của khách hàng để xây dựng kế hoạch nhập hàng
- Quản lý số liệu hàng tồn kho mặt hàng triển khai, đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm đạt được kết quả cao nhất.
* Địa chỉ làm việc: E15, Khu nhà ở Pandora, 53 Triều Khúc, P. Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- NỮ, 25 - 35 tuổi, tốt nghiệp trường CĐ/ĐH chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, công nghệ/kỹ thuật hóa học, kỹ thuật công nghiệp...
- Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, phân tích.
- Chủ động trong công việc, làm việc nhóm và nhiệt tình hỗ trợ đồng nghiệp.
- Tác phong chuyên nghiệp, siêng năng, chịu khó, trung thực.
- Có trên 1 năm trong kinh nghiệm bán hàng/ kinh doanh trực tiếp/ loại hình B2B hoặc trên 2 năm ở vị trí Sale Admin/ Chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm/ hiểu biết về thị trường các mặt hàng phụ gia, dung môi, hóa chất HOẶC kinh doanh/bán hàng trong các mảng có liên quan đến ngành hàng kinh doanh của công ty.
QUYỀN LỢI
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, có thể học hỏi từ nhiều đồng nghiệp, quản lý thâm niên trong ngành hóa chất.
- Thu nhập = Lương chính thức + Thưởng theo KPI
- Thưởng thành tích và Thưởng cuối năm (ROE)
- Thu nhập có thể cao hơn và điều chỉnh lương khi năng lực thăng tiến.
- Môi trường có đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc.
- Được hỗ trợ ăn trưa, chi phí đi lại và điện thoại
- Có ô tô đưa đón khi đi công tác Khách hàng
- Nghỉ phép 12 ngày / năm và tăng theo thâm niên
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và bảo hiểm 24 / 24
- Tham gia các chương trình du lịch, vui chơi hàng năm, các lớp đào tạo chuyên môn.
HỒ SƠ BAO GỒM
- Ứng viên quan tâm xin vui lòng nộp hồ sơ qua timviec365.vn, qua email hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty tại địa chỉ: E15 - Pandora. 53 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Chi tiết xin vui lòng liên hệ: 024 3784 2024 - Phòng Nhân sự - Công ty TNHH Kiến Vương.
- Hồ sơ yêu cầu: CV (ghi rõ thông tin liên hệ, email, quá trình làm việc, học tập và người tham khảo).
Hồ sơ chi tiết bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Giấy khám sức khỏe, Công chứng Hộ khẩu + CMT + Bằng cấp liên quan -> Có thể bổ sung sau khi trúng tuyển.
= > Công ty sẽ liên hệ phỏng vấn nếu hồ sơ đạt yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận