- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về performance marketing (Facebook Ads, Tiktok Ads,...)
- Có khả năng phân tích số liệu/data, tư duy logics
- Có kiến thức về Facebook Ads, Tiktok Ads cách thức hoạt động, vận hành của Facebook, Tiktok. Thành thạo các loại hình quảng cáo trên Facebook, Tiktok (đặc biệt là quảng cáo Tin nhắn, Chuyển Đổi)
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook, Tiktok tối thiểu 1 năm (Từng triển khai các sản phẩm về đồ dùng phòng tắm là 1 lợi thế).
- Có kiến thức, kinh nghiệm và khả năng xử lý các vấn đề liên quan đến tài nguyên quảng cáo như Via, BM...
- Có khả năng tạo/chỉnh sửa creative (hình ảnh/video) là một lợi thế.
- Năng động, trẻ trung, nhiệt huyết, sáng tạo và đam mê công việc.
- Có tinh thần cầu tiến, kiên trì, tâm huyết, đam mê, mong muốn phát triển bản thân.
- Ưu tiên ứng viên đã quản lý ngân sách quảng cáo > 1.000.000.000
Chia sẻ
Bình luận