Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
An Nhiên Coffee

Nhân viên pha chế, nhân viên thu ngân

Từ 10.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

An Nhiên Coffee

Ngành nghề:Ngành nghề khác

Mức lương: 3 - 5 triệuVNĐ

Lượt xem: 3051

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 10.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

An Nhiên Coffee

Ngành nghề:Ngành nghề khác

Mức lương: 3 - 5 triệuVNĐ

Lượt xem: 3051

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia vào thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, sau hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, cải thiện trải nghiệm của nhân viên và phát triển nhân tài. Là một cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái HR tech timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng, hiệu quả trong tất cả các ngành nghề hot như bán hàng, kinh doanh với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí Ngành nghề khác với chế độ đãi ngộ tốt, việc làm NHÂN VIÊN PHA CHẾ, NHÂN VIÊN THU NGÂNAn Nhiên Coffee trên timviec365.vn là lựa chọn không thể bỏ qua. Ngoài ra, còn có tới 1 công việc Nhân viên pha chế, nhân viên thu ngân khác tại An Nhiên Coffee đang chờ đón bạn.

Tại trang web timviec365.vm, người xin việc có thể dễ dàng truy cập vào các tin tuyển dụng việc làm hấp dẫn từ các công ty hàng đầu như Việc làm An Nhiên Coffee. Đặc biệt, khi xem việc làm tại An Nhiên Coffee, ứng viên có thể xem danh sách các vị trí làm việc bán hàng và chọn lựa công việc phù hợp để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+ Nhanh chóng tìm kiếm việc làm và liên kết với các doanh nghiệp có uy tín

Dần dần phát triển thương hiệu HR tech hàng đầu tại Việt Nam, với yếu tố chính là công nghệ, điển hình là ứng dụng trí tuệ nhân tạo, timviec365.vn tạo ra một nền tảng cho phép ứng viên tìm kiếm việc làm nhanh chóng và kết nối dễ dàng với các công ty tuyển dụng uy tín. Tại timviec365.vn, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào danh sách các tin tuyển dụng đa dạng và mới nhất, được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là về các việc làm nổi bật như việc làm bán hàng. Bên cạnh đó, trên trang web còn chia sẻ bài viết về cách phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt nhà tuyển dụng và tiếp cận với các cơ hội việc làm phù hợp.

- Tạo hồ sơ CV miễn phí, gửi hồ sơ ứng tuyển tự động nhanh chóng.

Khi sử dụng trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV online nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Nơi đây cung cấp một kho CV lên đến hơn 3500 mẫu cho các ứng viên tìm việc An Nhiên Coffee lựa chọn CV phù hợp nhất với bố cục và nội dung hoàn hảo. Bạn có thể tải bản CV miễn phí và nhanh chóng ứng tuyển cho các vị trí công việc trực tuyến. Hơn nữa, kết hợp với trí tuệ nhân tạo, hệ thống sẽ tự động nhận và phân tích thông tin từ CV, sau đó gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng sẽ nhận được thông báo qua Chat hoặc email và liên hệ trực tiếp với ứng viên để tiến hành phỏng vấn.

+ Luôn sẵn sàng hỗ trợ ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào

Là trang web hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm việc và giải đáp mọi thắc mắc suốt 24/24, bao gồm cả trong những dịp lễ, Tết.

Với những điểm nổi bật, website Timviec365.vn chính là trợ thủ đắc lực cho người tìm việc, giúp họ tìm việc hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để nhanh chóng tìm được công việc phù hợp, Việc làm An Nhiên Coffee có điều kiện phúc lợi tốt đấy.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng