- Thu thập, tìm hiểu nghiệp vụ và yêu cầu đối với các giải pháp CNTT của Công ty.
- Xây dựng tài liệu yêu cầu hệ thống, danh sách các tính năng, danh sách kịch bản sử dụng, kịch bản chi tiết, ràng buộc nghiệp vụ, bố cục sản phẩm...
- Chịu trách nhiệm chính trong các buổi tìm hiểu và bàn giao nghiệp vụ.
- Tham gia vào các buổi giới thiệu giải pháp của công ty cho khách hàng.
- Tham gia soạn tài liệu và hướng dẫn người dùng thành thạo với hệ thống mới.
- Tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố hệ thống.
- Tiếp nhận các yêu cầu cải tiến, lỗi phần mềm từ người dùng, sau đó làm việc với nhóm phát triển để hoàn thiện phần mềm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Chia sẻ
Bình luận