- Nghiên cứu thị trường: hiểu rõ về xu hướng, cạnh tranh và cơ hội trong ngành
- Thu thập, phân tích thông tin khách hàng và đối thủ. Dựa vào kết quả nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường, từ đó đưa ra hướng, chính sách kinh doanh
- Xác định và liên hệ khách hàng tiềm năng thông qua các kênh: điện thoại, mạng xã hội, hội nghị, sự kiện ngành...
- Tạo mối quan hệ với khách hàng tiềm năng để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh
- Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình khuyến mại, chương trình bán hàng mới
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phân chăm sóc khách hàng
- Lập kế hoạch, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty
- Lập báo cáo theo yêu cầu
Chia sẻ
Bình luận