Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

NHÂN VIÊN PHÒNG DỰ ÁN

Cty TNHH Tự Động Hóa Và Cơ Khí Chính Xác Việt Long

Địa chỉ công ty: P509, Tòa nhà Richland, Số 9A, ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Quy mô : Từ 25 - 99 nhân viên

Lượt xem: 2567 |

Ngày cập nhật: 16/04/2021(6 ngày trước)

Địa điểm tuyến dụng: Ngõ 181 Xuân Thủy

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Quận huyện tuyển dụng: Quận Cầu Giấy

Hạn nộp hồ sơ: 29/04/2021 (Còn 6 ngày)

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
1. Nghiệp vụ về báo giá:
- Làm báo giá, căn chỉnh và in; kiểm tra các thông tin trong báo giá; điều chỉnh nội dung theo yêu cầu của cấp trên.
- Xin báo giá, lưu báo giá theo hệ thống.
2. Nghiệp vụ về Thầu:
- Cập nhật Hồ sơ năng lực công ty;
- Làm việc với đối tác, Lên kế hoạch thầu: Lập hồ sơ thầu (HSMT, HSDT); Quản lý tiến độ và chất lượng thầu. Lên tiến độ và kiểm tra giám sát các bộ phận liên quan trong việc hoàn thiện hồ sơ thầu;
- Mua và nộp hồ sơ thầu;
3. Nghiệp vụ về hợp đồng:
- Soạn thảo hợp đồng (thương thảo, hợp đồng).
- Phối hợp với các bộ phận: Kế toán, kỹ thuật, Mua bán để hoàn thiện hợp đồng.
- Ký, chuyển hợp đồng cho đối tác và các bộ phận liên quan
4. Nghiệp vụ quản lý hợp đồng (dự án):
- Quản lý tiến độ thực hiện dự án (cả trong và sau thời gian bảo hành);
- Soạn thảo các công văn gửi đối tác trong quá trình thực hiện dự án;
- Trực tiếp đốc thúc thực hiện dự án, bao gồm các thủ tục đặt hàng, giao hàng, lắp đặt, nghiệm thu, đào tạo chuyển giao, giám định, kiểm định;
- Lập các biên bản trong quá trình thực hiện dự án;
- Đốc thúc và tập hợp các tài liệu liên quan để lưu trữ và bàn giao khách hàng kịp tiến độ;
- Đốc thúc tiến độ dịch, in ấn tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu huấn luyện và bàn giao khách hàng;
- Nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng.
5. Thực hiện Dịch vụ CSKH trong thời gian bảo hành.
- Sau khi nghiệm thu đưa vào sử dụng, thanh lý hợp đồng 15 ngày, gọi cho khách hàng để nắm bắt thông tin về tình hình sử dụng hàng hóa.
- Hỏi thăm khách hàng có gặp vấn đề gì trong quá trình sử dụng không? Có cần hỗ trợ gì thêm không?
- Xin ý kiến về cách thức làm việc và thái độ làm việc của CB nhân viên công ty trong quá trình thực hiện công việc.
- Sau đó định kỳ 3 tháng/1 lần gọi lại cho khách để hỏi thăm tình hình hoạt động của thiết bị.
- Nếu có sự việc cần giải quyết thực hiện quy trình bảo hành.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ Đại học trở lên
2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
3. Trung thực, nhiệt tình, năng động, nhạy bén, kỹ năng làm việc nhóm.
4. Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trở lên.
5. Lương thỏa thuận

Quyền lợi được hưởng

1. Được hưởng các quyền lợi về: BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo các quy định của Nhà nước.
2. Lương hưởng theo năng lực.
3. Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
4. Có cơ hội thăng tiến cao.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Địa điểm:

Chức danh:

Hướng dẫn tìm việc:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại