• Nghe và đánh giá chất lượng Livechat, Q&A, App, Email, Điện thoại, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu đề ra của...đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định, quy trình.
• Cập nhật kết quả đánh giá và làm BÁO CÁO CẢ TUẦN / THÁNG.
• Phụ trách huấn luyện, đào tạo kĩ năng mềm, kỹ năng tư vấn cho nhân viên CSKH.
• Xây dựng, lên kế hoạch và quản lý dữ liệu và theo dõi việc thực hiện các chương trình đào tạo.
• Biên soạn, tổng hợp tài liệu và điều chỉnh các chương trình đào tạo cho phù hợp với yêu cầu và đối tượng cần đào tạo.
• Theo dõi và hỗ trợ kiến thức cho các bạn CSKH.
• Lên kế hoạch cải thiện chất lượng team, thực hiện coaching, refesh, training để nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Hỗ trợ Điện thoại viên trong ca trực khi có phát sinh.
•
Phối hợp công việc, tương tác với đối tác, các phòng ban liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
• Tuân thủ và đảm bảo KPI.
• Xoay ca 8 giờ làm việc / ca. Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
Chia sẻ
Bình luận