Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Phú Thọ
Phú Thọ
Tìm kiếm nâng cao
công ty TNHH công nghệ cosmos

Nhân viên QC

Từ 6.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Phú Thọ

công ty TNHH công nghệ cosmos

Ngành nghề:Sản xuất - Vận hành sản xuất

Lĩnh vực: nhân viên sản xuất

Mức lương: Từ 6.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3071

|

Cập nhật: 08/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 6.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Phú Thọ

công ty TNHH công nghệ cosmos

Ngành nghề:Sản xuất - Vận hành sản xuất

Lĩnh vực: nhân viên sản xuất

Mức lương: Từ 6.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3071

|

Cập nhật: 08/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Xuất hiện các nền tảng tuyển dụng trực tuyến đã giúp việc tìm kiếm việc làm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, với khả năng tiếp cận các cơ hội việc làm tốt và tiềm năng phát triển ngay tại nhà chỉ bằng vài cú click chuột. Timviec365.vn - Thế mạnh về công nghệ nhân sự đã giải quyết nhanh chóng nhu cầu tìm việc của ứng viên bằng cách tận dụng công nghệ, đây là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là một công cụ hữu ích giúp bạn nhanh chóng chạm tay vào công việc mơ ước, đặc biệt là nơi đang có nhiều cơ hội phát triển như làm việc trong lĩnh vực Sản xuất - Vận hành sản xuất. Là một người đam mê với ngành nghề Sản xuất - Vận hành sản xuất, hãy không bỏ lỡ cơ hội tham khảo thông tin về NHÂN VIÊN QC tại công ty TNHH công nghệ cosmos trên timviec365. Tại công ty TNHH công nghệ cosmos, bạn còn có thể tìm thấy thêm 10 Việc làm Tuyển dụng Nhân viên Thiết Kế, Nhân viên Phát triển sản phẩm, nhân viên qltb quản lý thiết bị, Nhân viên Phát triển sản phẩm, Nhân viên An Toàn, Nhân viên QC, Nhân viên Kinh Doanh, Nhân viên R D, Nhân viên kiểm soát nhân sự, Tuyển nhân viên kỹ thuật làm việc tại Cosmos Đảo Ngọc hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa đồng ý với những lựa chọn trước đó, hãy nhấp vào danh sách các công việc bán hàng phổ biến nhất tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội lựa chọn và ứng tuyển cho nhiều công việc chất lượng cao

Khi truy cập vào website timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với một loạt các cơ hội việc làm chất lượng đến từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Thông tin tuyển dụng được cập nhật liên tục để giúp ứng viên trong việc lựa chọn Việc làm Sản xuất - Vận hành sản xuất phong phú. Đáng chú ý, Timviec365 là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên có cơ hội tiếp cận với những công việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Nhờ vào việc sử dụng danh sách tin tuyển dụng phù hợp được trả về từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hoá thời gian tìm việc trên trang web và nâng cao hiệu quả trong việc ứng tuyển.

- Tạo hồ sơ ứng tuyển không tốn phí, đạt chuẩn chuyên gia

Ngoài việc cung cấp nhiều cơ hội việc làm chất lượng cao, trang web timviec365.vn còn hỗ trợ ứng viên trong việc viết CV và hồ sơ xin việc miễn phí. Trang web cung cấp bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV online đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia, giúp ứng viên sở hữu một mẫu CV hoàn hảo chỉ trong 3 phút. Ngoài ra, trên trang còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các mẫu form chuẩn khác để ứng viên chọn lựa và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365, bây giờ người tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ nhận được sự hỗ trợ liên tục từ đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp các thắc mắc mà còn có thể tự tìm hiểu thông tin với các nhà tuyển dụng qua tính năng chat ngay. Người dùng có thể tương tác với nhà tuyển dụng, nhận thông tin chi tiết về công việc một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn mà không tốn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn chính là một trang web đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được công việc tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng