1. Quản lý dự án:
- Chủ động trong các nhiệm vụ quản lý dự án: Gặp gỡ khách hàng, nhận bản tóm tắt công việc, tham gia lên ý tưởng, nghiên cứu thông tin chi tiết về thương hiệu/ sự thật ngầm hiểu của người tiêu dùng.
- Theo dõi tiến độ công việc và giữ liên lạc với khách hàng trước trong và sau dự án (nhận đề bài, đề xuất, hợp đồng, sản xuất, quản lý chiến dịch, báo cáo)
- Có tính trách nhiệm cao về thời hạn hoàn thành, báo cáo tình hình và đánh giá nội bộ;
- Dự đoán các vấn đề có thể phát sinh và đưa ra giải pháp quản lý rủi ro.
- Xây dựng kế hoạch, ngân sách mua hàng và kiểm soát việc thực hiện mua hàng. Kết nối và làm việc với các nhà cung cấp/ người bán (KOL, Nhà sản xuất,...)
- Đàm phán giá và kiểm soát chất lượng dịch vụ Nhà cung cấp.
- Hoàn thành các báo cáo tuần/ tháng/ quý/ năm
2. Phát triển kinh doanh - Chăm sóc khách hàng:
- Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh theo tháng/ quý/ năm. Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
3. Xây dựng đội ngũ:
- Đào tạo và quản lý các thành viên trong nhóm
Chia sẻ
Bình luận