Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH Tập đoàn HGroup

Nhân viên quay phim

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty TNHH Tập đoàn HGroup

Ngành nghề:Nghệ thuật - Điện ảnh

Lĩnh vực: Thợ Chụp Ảnh

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 5383

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty TNHH Tập đoàn HGroup

Ngành nghề:Nghệ thuật - Điện ảnh

Lĩnh vực: Thợ Chụp Ảnh

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 5383

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp việc tìm kiếm việc làm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, khiến cho khoảng cách giữa người tìm việc và đơn vị tuyển dụng được rút ngắn, và cho phép họ nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ trong vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ HR chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh, chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ, là một trong những đơn vị tiêu biểu nhất trong lĩnh vực này. Điều này hứa hẹn sẽ là sự hỗ trợ quan trọng giúp bạn nhanh chóng tìm được công việc mong muốn, đặc biệt là những vị trí việc làm đang có cơ hội phát triển cao như Việc Nghệ thuật - Điện ảnh. Là người yêu thích việc làm trong lĩnh vực Nghệ thuật - Điện ảnh, đừng bỏ qua NHÂN VIÊN QUAY PHIM tại Công ty TNHH Tập đoàn HGroup trên Timviec365. Tại Công ty TNHH Tập đoàn HGroup, còn có thêm 10 Việc làm Trưởng phòng kinh doanh, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh (Thu nhập đến 25 triệu), Nhân Viên Telesale, Nhân viên Kinh doanh Thu nhập đến 25 triệu, Nhân viên quay phim, Nhân viên kế toán, Nhân viên Sáng tạo Nội dung Part-time, Trình dược viên, Trợ lý Giám đốc hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những điều chưa thuyết phục bạn, bạn có thể nhấp vào danh sách các công việc bán hàng hot nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng.

Khi tham gia timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Các thông tin tuyển dụng này được cập nhật đều, giúp ứng viên trong việc lựa chọn việc làm Nghệ thuật - Điện ảnh phong phú. Với việc ứng dụng công nghệ hàng đầu, Timviec365 cho phép ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc chất lượng qua việc lọc việc làm phù hợp. Bằng cách sử dụng công nghệ AI365, danh sách thông tin tuyển dụng sẽ giúp ứng viên tiết kiệm thời gian tìm kiếm việc làm trực tuyến và tối ưu hoá quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển hoàn toàn miễn phí, đạt chuẩn chuyên gia

Ngoài việc có cơ hội truy cập vào nhiều công việc chất lượng, những người dùng trên trang web timviec365.vn cũng được hỗ trợ miễn phí trong tạo CV và hồ sơ xin việc. Với bộ sưu tập trên 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia, bạn có thể sở hữu một mẫu CV ưng ý chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc và sơ yếu lý lịch khác dành cho ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

- Dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365 tích hợp trên trang timviec365.vn, ứng viên khi tìm kiếm việc làm không chỉ được hỗ trợ trực tuyến bất kỳ lúc nào và ở mọi nơi bởi nhóm tư vấn trên trang web để giải đáp mọi thắc mắc, mà còn có thể tự liên hệ với nhà tuyển dụng công việc ưa thích thông qua tính năng chat trực tiếp. Người dùng có thể trao đổi về công việc, yêu cầu Job Description và thực hiện các hoạt động khác một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng miễn phí của timviec365.vn.

Do đó, trang web timviec365.vn rõ ràng là nơi đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay bây giờ để sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng