1.Quản lý các ngành hàng siêu thị:
• Kỹ năng viết mail và xử lý vấn đề tốt.
• Quản lý, kiểm tra, đôn đốc hoạt động hàng ngày của Phòng Ngành hàng phụ trách
• Theo dõi doanh số, chi phí tư vấn giải pháp hàng hóa kịp thời cho Ban Giám Đốc.
• Đảm bảo kiểm tra các tiêu chuẩn hàng hóa nhập an toàn được thực hiện nghiêm túc và đầy đủ theo quy chuẩn công ty.
2. Hàng tồn, hao hụt và đặt hàng:
• Quản lý tốt quy trình đặt hàng và số lượng hàng tồn của Ngành hàng phụ trách.
• Đảm bảo số tồn hàng hóa và lượng hao hụt được quản lý chặt chẽ, tuân thủ các chỉ tiêu trong kế hoạch.
•Xây dựng khung hợp đồng và các điều khoản thương mại ký kết với đối tác
• Xây dựng các Quy trình/Quy định/ Form biểu
• Phụ trách số liệu kiểm kê chi nhánh làm việc. Lên kế hoạch, cùng với BGĐ Ngành hàng kiểm soát lượng hàng tồn kho, phân tích và đưa ra, phòng ngừa những rủi ro tổn thất hàng hóa.
3. Quản lý hàng hóa:
• Đảm bảo hàng hóa đủ đáp ứng kịp thời
• Đảm bảo phối hợp kênh siêu thị kiểm soát hàng trưng bày đầy đủ, đúng quy chuẩn, tối đa hóa cơ hội bán hàng.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm tra tính hiệu quả các mặt hàng bày bán, tính thị trường của sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.
Chia sẻ
Bình luận