Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Tnhh Kayrus Media6 ngàytia set

NHÂN VIÊN SALES ADMIN

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Kayrus Media

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 13413

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Kayrus Media

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 13413

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Theo thống kê sơ bộ của các chuyên trang về công nghệ, số người sử dụng Internet tại Việt Nam đã chạm mốc gần 78 triệu người vào năm 2023, chiếm khoảng 89% tổng dân số. Trong đó, mỗi người sử dụng Internet có ít nhất 1 tài khoản mạng xã hội. Ngoài các nhu cầu học tập, giải trí, người dùng Internet, cụ thể là các ứng viên có cơ hội tiếp cận dễ dàng với danh sách việc làm phù hợp với bản thân chỉ với vài cú click chuột. Ngoài các mạng xã hội như Facebook, các chuyên trang về tuyển dụng, tìm việc làm uy tín như timviec365.vn là lựa chọn hàng đầu của ứng viên, nhất là những ứng viên đang tìm việc làm các ngành hot như Việc làm Việc làm bán hàng. Là fan của việc làm Việc làm bán hàng, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN SALES ADMIN tại Công Ty Tnhh Kayrus Media trên timviec365. Ngoài ra, Tại Công Ty Tnhh Kayrus Media, có thêm 10 Việc làm NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT HÀN ĐÈN LED KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B MẢNG TRANH NỘI THẤT, NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING CHUYÊN SEO VÀ GOOGLE ADS, TRƯỞNG NHÓM DIGITAL MARKETING , CONTENT CREATOR CHUYÊN PHẬT GIÁO, NHÂN VIÊN DIGITAL PAINTING, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY CNC, CHUYÊN VIÊN DIGITAL PAINTING hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Kết hợp với ứng dụng Việc làm NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT HÀN ĐÈN LED KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B MẢNG TRANH NỘI THẤT, NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING CHUYÊN SEO VÀ GOOGLE ADS, TRƯỞNG NHÓM DIGITAL MARKETING , CONTENT CREATOR CHUYÊN PHẬT GIÁO, NHÂN VIÊN DIGITAL PAINTING, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY CNC, CHUYÊN VIÊN DIGITAL PAINTING, chúng tôi hân hạnh đưa đến bạn danh sách việc làm NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT HÀN ĐÈN LED KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B MẢNG TRANH NỘI THẤT, NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING CHUYÊN SEO VÀ GOOGLE ADS, TRƯỞNG NHÓM DIGITAL MARKETING , CONTENT CREATOR CHUYÊN PHẬT GIÁO, NHÂN VIÊN DIGITAL PAINTING, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY CNC, CHUYÊN VIÊN DIGITAL PAINTING hàng đầu để giúp bạn tăng cơ hội thành công trong việc xin việc ở đây. Đừng ngần ngại truy cập và nộp hồ sơ ngay nhé.

Timviec365.vn - Địa chỉ uy tín số 1 giúp ứng viên tìm việc thành công

+ Giúp ứng viên tiếp cận với tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng uy tín, ngăn chặn tối đa nguy cơ lừa đảo

Trong thời kỳ sự nổi của Internet, nhiều kẻ xấu đã tận dụng nhu cầu sử dụng mạng xã hội để thực hiện các âm mưu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản một cách tinh vi. Đáng tiếc thay, nhóm ứng viên có mong muốn được việc nhanh chóng với mức lương hấp dẫn bây giờ trở thành "con đẻ" đầu tiên của những kẻ lừa đảo, thông qua việc đăng tin tuyển dụng mơ hồ và hứa hẹn về các khoản thưởng "khủng" trên các nền tảng mạng xã hội mà không qua sàng lọc chặt chẽ. Nhìn nhận vấn đề này, với bề dày hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn đã cố gắng đưa ra những biện pháp ngăn chặn và giảm thiểu tình trạng này bằng cách thiết lập cơ chế chống giả mạo thông qua các bước xác minh tài khoản đơn vị tuyển dụng, đồng thời thực hiện kiểm duyệt nghiêm ngặt trên các tin tuyển dụng được đăng. Tại timviec365.vn, ứng viên Việc làm NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT HÀN ĐÈN LED KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B MẢNG TRANH NỘI THẤT, NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING CHUYÊN SEO VÀ GOOGLE ADS, TRƯỞNG NHÓM DIGITAL MARKETING , CONTENT CREATOR CHUYÊN PHẬT GIÁO, NHÂN VIÊN DIGITAL PAINTING, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY CNC, CHUYÊN VIÊN DIGITAL PAINTING sẽ được tiếp cận với các tin tuyển dụng chất lượng từ các doanh nghiệp tuyển dụng đã xác thực thông tin kinh doanh và xác nhận otp qua số điện thoại, email nhiều lần. Những tin đăng tuyển dụng đã được kiểm duyệt không chỉ đầy đủ các thông tin chi tiết như mô tả công việc, địa chỉ làm việc, hạn chót nộp hồ sơ, mà còn phải đáp ứng các tiêu chuẩn văn hóa tinh khiết.

+ Giúp ứng viên nhanh chóng săn được việc tốt, lương cao

Hứa hẹn cung cấp thông tin việc làm tin cậy cho người tìm việc, trang web timviec365.vn hỗ trợ ứng viên tìm việc một cách hiệu quả với việc tạo CV nhanh chóng và ứng tuyển nhanh chóng, tiếp cận các thông tin tuyển dụng phù hợp được gợi ý bởi hệ thống trí tuệ nhân tạo AI365 ngay sau khi đăng ký tài khoản. Đặc biệt, trang web này cung cấp một bộ sưu tập CV đa dạng với hơn 3500 mẫu trong nhiều phong cách và ngành nghề khác nhau, hỗ trợ ứng viên xây dựng CV theo ý thích và chuẩn chuyên gia một cách nhanh chóng. Sau chỉ 3 phút, ứng viên có thể sở hữu một CV đẹp để ứng tuyển vào các vị trí việc làm NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT HÀN ĐÈN LED KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B MẢNG TRANH NỘI THẤT, NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING CHUYÊN SEO VÀ GOOGLE ADS, TRƯỞNG NHÓM DIGITAL MARKETING , CONTENT CREATOR CHUYÊN PHẬT GIÁO, NHÂN VIÊN DIGITAL PAINTING, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY CNC, CHUYÊN VIÊN DIGITAL PAINTING nóng nhất trên trang web hoặc có thể tải về hoàn toàn miễn phí. Không chỉ vậy, ứng dụng trí tuệ nhân tạo được tích hợp vào quá trình phân tích và lựa chọn hồ sơ, giúp ứng viên tiếp cận các tin tuyển dụng phù hợp nhất với nhu cầu được thể hiện trong CV của họ. Điều này giúp ứng viên dễ dàng ứng tuyển vào các việc làm NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT HÀN ĐÈN LED KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B MẢNG TRANH NỘI THẤT, NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING CHUYÊN SEO VÀ GOOGLE ADS, TRƯỞNG NHÓM DIGITAL MARKETING , CONTENT CREATOR CHUYÊN PHẬT GIÁO, NHÂN VIÊN DIGITAL PAINTING, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY CNC, CHUYÊN VIÊN DIGITAL PAINTING có mức lương cao, phúc lợi tốt tại địa điểm mong muốn chỉ với một cú click chuột.

+ Dễ dàng và nhanh chóng để liên hệ với nhà tuyển dụng

Hệ thống AI365 cho phép ứng viên đăng ký việc làm tự động thông qua chat365. Hồ sơ ứng viên sẽ được tự động gửi đến nhà tuyển dụng sau khi được xử lý. Nhà tuyển dụng có thể cập nhật thông tin ứng viên qua chat365 hoặc trên trang web để liên hệ trực tiếp. Ứng viên có thể tìm hiểu về công việc mà không cần phải chờ đợi, thông qua chat365 để quyết định nên ứng tuyển hay không.

Khi được hỗ trợ bởi timviec365.vn, không chỉ ứng viên đang tìm căn phòng ở NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT HÀN ĐÈN LED KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B MẢNG TRANH NỘI THẤT, NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING CHUYÊN SEO VÀ GOOGLE ADS, TRƯỞNG NHÓM DIGITAL MARKETING , CONTENT CREATOR CHUYÊN PHẬT GIÁO, NHÂN VIÊN DIGITAL PAINTING, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY CNC, CHUYÊN VIÊN DIGITAL PAINTING, mà còn nhiều ứng viên khác thuộc nhiều lĩnh vực khác có thể tìm được công việc "lý tưởng" của mình, trong một môi trường trẻ trung và chuyên nghiệp. Hãy tạo hồ sơ ngay để sớm tiếp cận cơ hội việc làm tốt nhất trên timviec365.vn.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng