- Chủ động tiếp cận và khai thác thông tin khách hàng tại các kênh phân phối sản phẩm trên hệ thống bán hàng online của Công ty;
- Đăng bài, giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội;
- Kết nối, chào bán và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của Công ty;
- Tiếp nhận, cập nhật và theo dõi đơn đặt hàng của các Nhà Phân Phối và Đại Lý;
- Cập nhật thông tin chương trình chiết khấu cho khách hàng;
- Thực hiện và theo dõi chứng từ của chương trình, chiết khấu, hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng phân phối; Quản lý hàng mẫu, tem nhãn;
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, ... liên quan tới công việc bán hàng của Phòng Kinh doanh;
- Tiến hành kiểm tra tình trạng thanh toán, hạn mức công nợ của khách, thông tin liên hệ khách hàng, cập nhật những thay đổi về đơn hàng.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ (chăm sóc, tư vấn khách hàng).
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận về kết quả công việc;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh và Ban Giám đốc Công ty giao.
Chia sẻ
Bình luận