Lập danh sách khách hàng tiềm năng, chuẩn bị các kế hoạch/phương án tiếp
cận, gặp gỡ, đàm phán, thương lượng để ký kết hợp đồng và bán hàng.
• Phát triển hoạt động kinh doanh, Xây dựng các chương trình khuyến mãi,
chính sách kinh doanh.
• Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin đối thủ cạnh tranh
và đề xuất những giải pháp để phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty.
• Phân tích các yếu tố: thị trường, đối thủ, phản hồi của khách hàng và chiến
lược của Công ty.
• Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ nhằm thúc đẩy doanh số
• Chịu trách nhiệm doanh số và báo cáo hệ thống khách hàng trước Quản lý kinh
doanh
Chia sẻ
Bình luận