•Phát triển hoạt động kinh doanh, Xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách kinh doanh.
• Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin đối thủ cạnh tranh và đề xuất những giải pháp để phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty.
• Phân tích các yếu tố: thị trường, đối thủ, phản hồi của khách hàng và chiến lược của
Công ty.
• Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ nhằm thúc đẩy doanh số
• Quản lý bán hàng, theo dõi các chính sách bán hàng, chuẩn bị hàng hóa, điều phối vận đơn, phương thức thanh toán...
• Quản lý tài liệu, hồ sơ phòng kinh doanh.
• Phối hợp với các bộ phận khác để lập kế hoạch và triển khai các hoạt động thu hút khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng và các chiến dịch marketing hiệu quả;
• Là đầu mối trong việc quản lý các đơn hàng tài chính của Phòng kinh doanh, hỗ trợ tư vấn và xử lý đơn hàng một cách chuyên nghiệp
Chia sẻ
Bình luận