Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, chào giá khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát quốc tế đường hàng không (Air).
Theo dõi, cập nhật giá bán, phụ phí, phụ phí khác (nếu có) tại nước đến.
Theo dõi từng lô hàng cùng với bộ phận nghiệp vụ liên quan để cập nhật thông tin cho khách hàng nhằm đảm bảo đúng tiến độ lô hàng được giao.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ Từ 23 – 30 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm sale ở tất cả lĩnh vực (Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành Logistics, Xuất nhập khẩu)
- Có đam mê và nhiệt huyết kinh doanh, có tinh thần cầu tiến, năng động, nhiệt huyết với công việc.
Địa điểm làm việc
92/54/33 Vườn Lài, P. An Phú Đông, Q12, Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 hàng tuần (từ 08:30 đến 18:00)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp CV vào địa chỉ email: cshyperexpress@gmail.com
Chia sẻ
Bình luận