- Tìm kiếm, khai thác và phát triển nguồn khách hàng/đối tác inbound (khách quốc tế).
- Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng/đối tác hiện có.
- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng/đối tác sử dụng dịch vụ tour của công ty.
- Xây dựng và phát triển chương trình tour phù hợp nhu cầu từng nhóm khách hàng.
- Phối hợp với điều hành/HDV để xử lý tình huống phát sinh trong quá trình phục vụ khách.
- Chủ động đi thị trường và tìm kiếm khách hàng qua các nền tảng online, OTA, đại lý, tour desk, khách sạn…
- Đề xuất sáng kiến, biện pháp nhằm tối ưu hiệu quả khai thác nguồn khách inbound.
- Theo dõi, quản lý và báo cáo tiến độ kinh doanh, kết quả khai thác khách hàng.
- Hỗ trợ kế toán trong việc theo dõi và xử lý công nợ, thanh toán.
- Đề xuất giải pháp khắc phục hạn chế, nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Chia sẻ
Bình luận