Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Sales Admin

Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Edally

Địa chỉ công ty: Địa Chỉ 1: Tầng 12, Tòa Nhà Viwaseen, Số 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Địa Chỉ 2: Liền Kề 14, Lô Tt02, Hd Mon, Mỹ Đình, Hà Nội. Địa Chỉ 3: Liền Kề A02 - Đường N2, Jamona Golden Silk, 210 Bùi Văn Ba, Q7, Hcm

Quy mô : Từ 10 - 24 nhân viên

Lượt xem: 370 |

Ngày cập nhật: 30/08/2018 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
• Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
• Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh;
• Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh;
• Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
• Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh.
• Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
• Phối hợp, thực hiện hồ sơ thầu.
• Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo NVKD;
• Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho TP kinh doanh.
• Điều phối đặt hàng, giao hàng
- Tổng hợp đơn đặt hàng;
- Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi nhập- xuất- tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng
- Lập kế hoạch và thực hiện giao hàng: theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
• Đảm bảo doanh số
- Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu;
- Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
Địa điểm làm việc : Số 131, tổ 9, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội sau 1,5 tháng làm việc tại tòa nhà Viwaseen, số 4, Tố Hữu ( đường Lê Văn Lương kéo dài)

Yêu cầu công việc

- Nữ/Nam tuổi từ 24 - 30 (Ưu tiên Nữ)
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales admin
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh so với thị trường lao động.
- Chế độ xem xét tăng lương theo quy định của công ty.
- Thưởng nhân các ngày lễ tết và các sự kiện đặc biệt của công ty;
+ Được làm việc trong môi trường năng động, được đạo thêm về kiến thức cần thiết cho công việc
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (nghỉ mát, du lịch, sinh nhật,…)
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại