
Tìm kiếm nâng cao
✘cty TNHH instore furniture
Lượt xem: 390
Cập nhật: 21/09/2018 (5 năm trước)
Ngành nghề: Việc làm bán hàng Chăm sóc khách hàng Nhân viên kinh doanh
Thông tin chung
Mức lương
10 - 15 triệuChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Không yêu cầuHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Trung cấp trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
5 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hồ Chí Minh
- Candidate enable to open and maintain customer accounts by recording account
information
- Resolve product or service problems by clarifying the customers complaint and
determining the cause of the problem.Selecting and explaining the best solution to solve
the problem; expediting correction or adjustment; following up to ensure resolution
- Prepare product or service reports by collecting and analyzing customer information
(feedbacks, customers’ questions, complaining, type of purchased products,…)
- Manage of incoming calls both Vietnamese and English.
- Generate sales leads, maintaining and looking for potential customers by online
environment.
- Expanding sales channel or 3rd party channel including Interior Design Company, real
estate agency by cold email or phone.
- Identify and assess customers’ needs to achieve satisfaction
- Prepare payment request and any document to finish sales (bill, contract,…)
- In charge managing fanpage interaction by response quickly customers request or
questions on Fanpage, and phone.
- Resolve customer complaints via phone, email, mail or social media
- Use telephones to reach out to customers and verify account information
- Thực hiện công việc nhận hàng, trưng bày, bảo quản, kiểm kê, vệ sinh hàng hóa, quầy
kệ
- Chào đón khách ghé thăm Showroom với tác phong nhanh nhẹn và hình ảnh chuyên
nghiệp.
- Tìm hiểu nhu cầu, sở thích và khả năng của khách hàng để tư vấn các sản phẩm phù hợp
nhất cho khách.
- Thực hiện công tác CSKH nhằm mang lại sự thỏa mãn cao nhất khi khách hàng sử dụng
sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Thực hiện công tác bán hàng.
- Hỗ trợ Cửa hàng trưởng trong việc bảo quản, lưu trữ và trưng bày hàng hóa tại
Showroom.
- Hỗ trợ các hoạt động Sale và Marketing khi Công ty tham gia các hội chợ triễn lãm.
- Thời gian làm việc theo ca 8h / ngày (không kể 1h nghỉ giữa ca)
-Mô tả cv rõ hơn khi được phỏng vấn.......
-Tiếng anh thương mại, nghe, viết
-Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát và hình ảnh chuyên nghiệp.
-Tuổi từ 18-35. Không quan trọng bằng cấp. Không cần kinh nghiệm.
-Ngoại hình dễ nhìn. Chiều cao 1m55 trở lên
-Muốn gắn bó lâu dài
- Chế độ BHXH
- Lương 8tr + hoa hồng theo năng lực (trung bình 8tr-13 tr)
- Thưởng hoa hồng trên doanh thu showroom cao
- Lương tháng 13
- Thời gian làm việc theo ca 8 tiếng / ngày, 6 ngày / tuần
- Du lịch hàng năm
- Chăm sóc sức khỏe
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
- Các chế độ theo luật lao động và quy định của Công ty.
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận