1. VAI TRÒ:
- Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng, dự án kinh doanh của công ty.
- Duy trì và phát triển thị trường kinh doanh của nhóm trên địa bàn được giao và tiếp quản.
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp cận khách hàng tiềm năng, mở rộng phạm vi khách hàng, định hướng phát triển kinh doanh hiệu quả.
- Thu thập, khảo sát thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, đưa ra phương án và tổ chức triển khai các hoạt động phát triển sản phẩm tới khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng, hướng khách hàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm Công ty cung cấp.
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải quyết những yêu cầu, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Báo cáo trực tiếp công việc cho trưởng nhóm và ban lãnh đạo.
2. TRÁCH NHIỆM:
- Tuân thủ quy chế, quy trình hoạt động của Phòng kinh doanh và Công ty.
- Báo cáo công việc đúng yêu cầu và thời hạn.
- Hoàn thành các công việc được đề ra.
- Đảm bảo duy trì và phát triển doanh số của Công ty.
- Hỗ trợ các phòng ban trong những công việc có liên quan.
3. NHIỆM VỤ:
- Tìm hiểu và nắm rõ về các sản phẩm của Công ty cũng như đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu, phát triển việc cung ứng các sản phẩm mới để mở rộng thị trường.
- Lập báo cáo kinh doanh theo tuần, tháng theo yêu cầu của cấp Quản lý.
- Chịu trách nhiệm về tình hình hoạt động kinh doanh trên địa bàn được bàn giao.
- Thường xuyên tiếp xúc khách hàng, nắm rõ thông tin và nhu cầu của khách hàng... Đặc biệt chú trọng trong việc xử lý các khiếu nại từ Khách Hàng kịp thời, thỏa đáng.
- Theo dõi hoạt động đấu thầu, dự án liên quan nghành nước.
- Trao đổi kỹ hơn tại buổi phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận