Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Định
Bình Định
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH TRIO(Việt Nam)1 thángtia set

Nhân viên Thiết kế

Từ 8.000.000 VNĐ

Bình Định

Công ty TNHH TRIO(Việt Nam)

Ngành nghề:Thiết kế - Mỹ thuật

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2678

|

Cập nhật: 14/03/2024 (2 tháng trước)

Từ 8.000.000 VNĐ

Bình Định

Công ty TNHH TRIO(Việt Nam)

Ngành nghề:Thiết kế - Mỹ thuật

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2678

|

Cập nhật: 14/03/2024 (2 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự nổi bật của nền kinh tế và sự phát triển mạnh mẽ của thị trường tuyển dụng trực tuyến đã tạo ra nhiều cơ hội cho ứng viên tiếp cận với các vị trí việc làm hấp dẫn. Là người hâm mộ chân chính của lĩnh vực công việc NHÂN VIÊN THIẾT KẾ và đang muốn tìm công việc Thiết kế - Mỹ thuật hấp dẫn, đãi ngộ tốt, việc làm NHÂN VIÊN THIẾT KẾ tại Công ty TNHH TRIO(Việt Nam) trên timviec365 là một sự lựa chọn xuất sắc mà ứng viên không nên bỏ lỡ. Có 1 công việc nhân viên hành chính nhân sự, nhân viên kế hoạch sản xuất, Quản Đốc Chuyền Sơn, NHÂN VIÊN THIẾT KẾ, Nhân viên Kỹ thuật làm hàng mẫu, [Tuyển dụng] Xưởng Trưởng, Nhân viên Thiết kế , Nhân viên Thiết kế , xưởng trưởng hấp dẫn tại Công ty TNHH TRIO(Việt Nam) đang chờ bạn ứng tuyển. Khám phá ngay cơ hội việc chất lượng có 1-0-2!

Đồng hành cùng ứng viên săn việc làm NHÂN VIÊN THIẾT KẾ như ý, timviec365 hân hạnh giới thiệu đến bạn tốp tin tuyển dụng Thiết kế - Mỹ thuật được sàng lọc và gợi ý bởi AI365. Hãy tham khảo và xem chi tiết danh sách việc làm Thiết kế - Mỹ thuật tại để biến ước mơ làm việc tại các công ty năng động, chuyên nghiệp hàng đầu thành sự thật nhé.

Tại sao nên ứng tuyển vào vị trí Thiết kế - Mỹ thuật tại Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Thiết kế - Mỹ thuật đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Sinh ra từ năm 2016, trang web timviec365.vn đã trở thành một trong những nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu cả nước, giúp hơn 2,5 triệu ứng viên tiếp cận được việc làm hấp dẫn ở mọi vị trí từ các công ty hàng đầu. Mỗi ngày, hàng ngàn tin tuyển dụng Thiết kế - Mỹ thuật chất lượng từ các Công ty VIP liên tục được cập nhật trên site để đáp ứng nhu cầu tìm việc của các ứng viên có nhu cầu săn tìm việc làm Thiết kế - Mỹ thuật như ý.

Trong quá trình tuyển dụng, AI365 áp dụng trí tuệ nhân tạo để sàng lọc hồ sơ và đề xuất tin tuyển dụng, giúp gần gũi ứng viên và nhà tuyển dụng trong việc tìm kiếm việc làm Thiết kế - Mỹ thuật bằng cách phân tích CV và đề xuất việc làm Thiết kế - Mỹ thuật hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Đến với timviec365.vn, ứng viên tìm việc làm Thiết kế - Mỹ thuật có có cơ hội tiếp cận với CV khổng lồ với trên 3500 mẫu CV đa dạng phong cách, ngôn ngữ được gợi ý bởi AI365 cho từng vị trí công việc. Một công cụ tạo CV thông minh, dễ sử dụng, phân loại theo phong cách và ngành nghề, hỗ trợ tạo CV theo 5 ngôn ngữ và cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách viết CV chuẩn. Người tìm việc Thiết kế - Mỹ thuật có thể sở hữu mẫu CV theo ý muốn trong 3 phút, sửa đổi dễ dàng và miễn phí.

Ngay sau khi tạo, hồ sơ ứng viên trên site sẽ được AI365 sàng lọc và gửi đến nhà tuyển dụng Thiết kế - Mỹ thuật đang có nhu cầu tuyển dụng. Người ứng tuyển sẽ nhận được cuộc gọi trực tiếp từ đơn vị tuyển dụng mời phỏng vấn mà không cần gửi hồ sơ như trước đây.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là đơn vị tuyển dụng trực tuyến hàng đầu ứng dụng công nghệ vào quá trình hỗ trợ tìm việc và tuyển dụng, ứng viên ứng tuyển việc làm Thiết kế - Mỹ thuật dễ dàng tìm kiếm và tương tác, trò chuyện với nhà tuyển dụng công việc yêu thích qua tính năng chat hoàn toàn miễn phí. Ứng viên ứng tuyển việc làm Thiết kế - Mỹ thuật cũng dễ dàng cập nhật được thông tin nhà tuyển dụng mình quan tâm và nhận được những gợi ý công việc phù hợp bởi AI365 qua chat để tham khảo và ứng tuyển miễn phí.

Hơn nữa, trang web timviec365.vn cam đoan hỗ trợ người tìm việc kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến công việc Thiết kế - Mỹ thuật 24/24, bao gồm cả trong những ngày lễ, Tết.

Tại timviec365.vn, bạn có thể tìm kiếm các công việc Thiết kế - Mỹ thuật uy tín với mức lương tốt nhất và được hỗ trợ nhiệt tình hoàn toàn miễn phí trong quá trình tìm việc của bạn. Hãy tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ cơ hội việc làm tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng