- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ bộ phận có nhu cầu, tiến hành phân tích, xác định rõ các yêu cầu mua hàng: màu sắc, thành phần, kích thước, thông số kỹ thuật…
- Lập kế hoạch thu mua hàng hóa đảm bảo cung cấp đủ nguyên vật liệu, trang thiết bị… phục vụ cho quá trình sản xuất.
- Thỏa thuận hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp phù hợp
- Theo dõi và đốc thúc tiến độ giao hàng.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để xử lý kịp thời nếu phát hiện hàng không đạt yêu cầu.
- Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ.
- Xử lý các loại chứng từ thanh toán và chuyển cho bộ phận kế toán quản lý.
- Đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên thu mua.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi được quản lý yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận